sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Khó bám đuổi ĐT Việt Nam, báo Thái Lan bi quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà

Thứ sáu, 04/06/2021 15:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hai lần vượt lên dẫn trước là hai lần Thái Lan để đội cuối bảng Indonesia gỡ gạc để rồi ra về với 1 điểm sau trận hòa 2-2.

Với việc vắng nhiều trụ cột, cùng với đó là cất những cầu thủ tấn công tốt nhất dự bị, ĐTQG Thái Lan chấp nhận chia điểm với Indonesia trong trận cầu giàu tính thể lực trên sân Al Maktoum.

Thái Lan hai lần dẫn trước ở đầu mỗi hiệp, nhưng Indonesia vùng lên và gỡ hoà thành công. Những phút cuối Indonesia nhiều lần nằm sân làm gián đoạn trận đấu, giảm nhịp độ của Thái Lan.

Khi HLV Akira Nishino đưa những "kép chính" như Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta hay Thitiphan Puangchan vào sân, quá muộn để họ thay đổi tình thế.

evan-jpeg-1622751049-6592-1622751599

Để Indonesia cầm chân, ĐT Thái Lan đã "tự bắn vào chân" trong việc tìm vé đi tiếp tại VL World Cup. Lúc này, cơ hội của họ để tranh suất dự Vòng loại thứ 3 là không nhiều khi chỉ đang đứng thứ 3 bảng G với 9 điểm, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Việt Nam nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Sau trận đấu, tờ Siam Sports của Thái Lan thừa nhận, với kết quả này thì thầy trò HLV Nishino quá khó để cạnh tranh suất đi tiếp cùng ĐT Việt Nam.

“Thái Lan vẫn thể hiện phong độ thiếu thuyết phục. Dù cả Narubadin Weerawatnodom và Adisak Kraisorn đều ghi bàn giúp Thái Lan dẫn trước. Nhưng khép lại trận đấu ‘Voi chiến’ bị Indonesia gỡ hòa 2-2.

thailan-indonesia-2-162276611623

“Chia điểm với đội cuối bảng Indonesia khiến Thái Lan khó bám đuổi Việt Nam tại bảng G. Hiện tại, Thái Lan đứng thứ 3 với 9 điểm bằng Malaysia và UAE. Cơ hội đi tiếp của Thái Lan tại bảng G vẫn chưa rộng mở, tất cả vẫn phải chờ đợi những vòng đấu tiếp theo”, Siam Thái Lan nhận định.

Trận hòa thất vọng trước Indonesia khiến Thái Lan vẫn chôn chân ở vị trí thứ 3 với 9 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận.

Ở lượt trận tới, thầy trò HLV Nishino sẽ phải đương đầu với thử thách mang tên UAE, đội vừa giành chiến thắng trước Malaysia với tỷ số 4-0.

Xem thêm:

Cười bò với loạt ảnh chế cà khịa Thái Lan, yêu thương Indonesia của fan Việt

NHM Thái Lan đổ lỗi cho trọng tài, chỉ trích tuyển thủ đá vô trách nhiệm

Theo dõi Sports442 trên