sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam phải tập riêng vì có dấu hiệu quá tải

Chủ nhật, 08/08/2021 07:25 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã bị căng cơ và buộc phải nghỉ tập trong buổi tập chiều tối qua của ĐT Việt Nam.

Trong buổi tập chiều qua của ĐT Việt Nam, ngoài Văn Toàn và Tuấn Anh tiếp tục phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển thì có thêm một cầu thủ gia nhập hội "thương binh".

Theo đó, tiền đạo Tiến Linh do có dấu hiệu quá tải cơ nên cũng được yêu cầu ngừng tập cùng các đồng đội để tập hồi phục nhằm tránh rủi ro có thể dẫn đến chấn thương. 

Dự kiến, Tuấn Anh có thể gia nhập các bài tập chung cùng đội tuyển trong buổi tập ngày hôm nay, còn Văn Toàn cần thêm khoảng 2 ngày nữa mới bình phục hoàn toàn.

Cái tên còn lại đang điều trị chấn thương là hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn tiếp tục tập gym kết hợp vật lý trị liệu theo đúng phác đồ điều trị.

Sau 2 ngày chú trọng vào các nội dung củng cố nền thể lực, tại buổi tập chiều tối qua 7/8, BHL đã bắt đầu cho các cầu thủ rèn thêm về kỹ, chiến thuật.

dtvn-tap-ngay-5-8-14
Tiến Linh phải tập riêng do có dấu hiệu bị căng cơ

Trước khi bước vào phần tập chính, BHL cũng đưa vào phần khởi động các “mini game” nhằm tạo sự kết nối tinh thần đồng đội cũng như tạo tâm lý hứng khởi cho các cầu thủ.

Trước buổi tập chiều qua, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã tới thăm và động viên các cầu thủ cố gắng tập luyện để nâng cao trình độ.

Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh, trong bối cảnh dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trong cả nước, việc đảm bảo đội tuyển được tập trung theo đúng kế hoạch là nỗ lực rất lớn của LĐBĐVN, đặc biệt là sự quan tâm, tạo điều kiện của các cơ quan quản lý Nhà nước.

Do vậy, toàn đội phải tiếp tục tập trung tối đa, đồng tâm hiệp lực để có sự chuẩn bị thật tốt và phấn đấu bước vào vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 với tâm thế và sự tự tin là một trong 12 đội tuyển xuất sắc của châu lục.

Trước mắt là trận đấu gặp đội tuyển Saudi Arabia trên sân khách ngày 2/9 và trận đấu gặp Australia trên sân nhà vào ngày 7/9 tới.

Xem thêm:

Tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương hiếm gặp

V-League hoãn, Mạc Hồng Quân trở về CH Czech

Theo dõi Sports442 trên