sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

'Bố già' Petrovic xin được giảm lương trong mùa dịch, dẫn dắt Thanh Hoá thêm 1 năm

Chủ nhật, 08/08/2021 10:57 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Xin giảm lương mùa dịch, HLV Ljupko Petrovic còn gia hạn hợp đồng thêm một năm để tiếp tục dẫn dắt CLB Thanh Hóa khi V-League 2021 trở lại.

Mới đây, HLV Petrovic và CLB Thanh Hoá cũng đã đi đến thống nhất về việc gia hạn hợp đồng thêm một năm. Bầu Đoan rất tin tưởng vào những gì mà HLV Petrovic đang gây dựng ở Thanh Hóa trong lần trở lại này.

Từ một đội bóng ở nhóm cuối, Thanh Hóa đã chơi khởi sắc trong giai đoạn sau của mùa giải. Đội bóng xứ Thanh hiện xếp hạng 5 với 17 điểm, kém vị trí thứ ba của CLB Quảng Ninh 2 điểm. HLV Petrovic cũng chia sẻ mục tiêu của ông trong năm đầu tiên là một vị trí trong Top 6.

Sang năm tiếp theo, Thanh Hóa muốn nằm trong Top 3. Do giải đấu tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và để nhường lịch cho hoạt động của đội tuyển Việt Nam. V-League sẽ trở lại vào tháng 2/2022.

Ljupko_Petrovic
'Bố già' Petrovic xin được giảm lương trong mùa dịch, dẫn dắt Thanh Hoá thêm 1 năm

Ở vòng đấu 13 V-League 2021, CLB Thanh Hóa sẽ làm khách của CLB Sài Gòn. Để chắc chắn nằm trong top 6, thầy trò HLV Ljupko Petrovic phải giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

"Bố già" Petrovic mới đây thậm chí đã chủ động đề nghị giảm lương sau khi biết tin V-League chính thức hoãn sang năm 2022.  CLB Thanh Hóa chưa có bất kỳ quyết định nào liên quan đến giảm lương các thành viên đội.

Đề nghị của ông Petrovic xuất phát từ việc chiến lược gia 74 tuổi cảm thấy tình hình khó khăn chung của đội bóng khi giải đấu phải kéo dài nhiều tháng.

Trước đó nữa, khi đàm phán hợp đồng để tới Việt Nam lần thứ hai, ông Petrovic cũng không đưa ra yêu cầu cụ thể nào về lương. Nhà cầm quân từng vô địch châu Âu mùa 1990/91 cùng Red Star Belgrade cảm thấy hứng thú với CLB Thanh Hóa và môi trường bóng đá Việt Nam.

Trong thời gian không có bóng đá, ông Petrovic cũng không về nước như một số HLV ngoại khác. Ông tạm dừng công việc ở đội một Thanh Hóa và sẽ dành thời gian cho các cầu thủ trẻ. Ông Petrovic sẽ cùng trợ lý Svetislav Tanasijevic cố gắng truyền đạt kinh nghiệm cho các HLV ở tuyến trẻ cũng như trực tiếp tham gia huấn luyện.

Xem thêm:

Tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam phải tập riêng vì có dấu hiệu quá tải

Tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương hiếm gặp

Theo dõi Sports442 trên