sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thêm 3 giải đấu cùng chung số phận với V-League 2020

Thứ bảy, 01/08/2020 16:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức ra thông báo tạm dừng nhiều giải đấu trong hệ thống thi đấu quốc gia do lo ngại ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Để đảm bảo an toàn cho các thành viên tham dự, VFF tạm dừng giải hạng Nhì Quốc gia từ lượt trận 7. Tương tự với vòng loại lượt về giải U15 Quốc gia sẽ tạm dừng tại một số địa phương.

Theo kế hoạch trước đó, giải nữ U16 Quốc gia sẽ khai mạc vào chiều nay 1/8, nhưng đã phải tạm hoãn. Kế hoạch tổ chức 3 giải đấu nói trên sẽ được điều chỉnh theo tình hình thực tế và sẽ có thông báo đến các đơn vị liên quan.

VFF_7973_JKMQ

Trong thời gian này, các đội bóng cũng được nhắc nhở phải phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương để tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh mà các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cũng phải tạm dừng sau hơn 2 tháng trở lại. Tính tới thời điểm này, các giải bóng đá trong nước đã gần như phải tạm hoãn.

Ban đầu, Ban tổ chức Các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam dự định tổ chức các trận đấu thuộc Cúp quốc gia trong khi V-League và Hạng nhất quốc gia tạm nghỉ. Song, kế hoạch trên đã đổ bể.

LĐBĐ Việt Nam cho biết, kế hoạch tổ chức trở lại sẽ được thông báo sau. Thực tế cho thấy, chỉ khi dịch bệnh Covid-19 kiểm soát được hoàn toàn ở nước ta thì các giải đấu trên mới có thể khởi động trở lại.

Theo dõi Sports442 trên