sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

GĐKT Văn Sỹ: "Chưa mùa giải nào công tác trọng tài lại nhiều vấn đề như năm nay"

Thứ bảy, 01/08/2020 09:15 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chưa thôi lời qua tiếng lại với ban trọng tài, giám đốc kỹ thuật của CLB Nam Định vẫn lên tiếng phàn nàn về công tác trọng tài ở mùa giải năm nay.

Thời gian gần đây, công tác trọng tài ở V.League đang gây nên rất nhiều tranh cãi. Điều này dẫn đến những phản ứng tiêu cực của nhiều đội bóng, trong đó tiêu biểu nhất là CLB DNH Nam Định. Thậm chí đội bóng này liên tục yêu cầu trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền phải từ chức.

Trong buổi họp báo mới đây, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ rằng VFF sẽ có chế tài xử lý những các phát ngôn chỉ trích ban tổ chức V-League. Tuy nhiên điều này đã không được phía CLB Nam Định đồng thuận. Sau khi giám đốc điều hành của đội bóng này phản đối, đến lượt giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ cũng đã lên tiếng.

ngu1596184942_0332
HLV Văn Sỹ chưa thôi phàn nàn về công tác trọng tài

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ trên trang Saostar: ''Tôi rất bức xúc chứ không phải bức xúc vì không có mùa giải năm nào như năm nay, đá có 11 vòng đấu mà 5 trận đấu bị ảnh hưởng vì công tác trọng tài. BTC phải giải quyết ngay chứ như mùa giải năm trước có vấn đề gì đâu".

"Tôi hiểu anh ấy nói trọng tài là con người nhưng đây không phải là sai sót mà là một cái xâu chuỗi, nếu sai sót về chuyên môn, trong trận đấu với Bình Dương chẳng hạn, có thể trọng tài nhận định chúng tôi là sai hay đội Bình Dương là sai nhưng đây 4,5 trận đấu ảnh hưởng mười mươi đến kết quả".

bi-chi-trich-du-doi-truong-ban-trong-tai-xin-loi-dnh-nam-dinh-3
Vấn đề trọng tài đang rất nóng ở mùa giải năm nay

"Bây giờ BTC bảo chúng tôi không được phát ngôn nữa. Tuy nhiên, tôi cũng xin lỗi anh Lê Hoài Anh, Trần Quốc Tuấn trong lúc bức xúc quá tôi cũng nói lời quá. Dù vậy nhưng còn sai chúng tôi còn nói để bóng đá phát triển lên chứ không phải làm để nước chảy bèo trôi. Một CLB nghèo như chúng tôi chỉ có 35-40 tỷ nhưng cũng phải có yêu cầu về thành tích để giữ danh dự cho nhà tài trợ, các anh nói thì cũng phải hiểu cho chúng tôi". GĐKT CLB Nam Định kết luận.

Hiện tại, cả V.League và Cúp quốc gia đã tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Việc này vô tình giúp sức ép lên công tác trọng tài được giảm xuống phần nào, ngoài ra các trọng tài cũng có cơ hội nghỉ ngơi, dành thời gian rèn luyện chuyên môn.

VIDEO: Những pha sút phạt đẹp nhất V.League 2020 sau 11 vòng đấu

Theo dõi Sports442 trên