sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trước thái độ côn đồ của BLĐ Hải Phòng, ngoại binh gửi đơn kiện lên FIFA để đòi lại công bằng

Thứ sáu, 09/04/2021 11:52 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngoại binh Jeremie Dwayne Lynch tuyên bố sẽ kiện CLB Hải Phòng lên FIFA sau những lùm xùm trong thời gian vừa qua.

Mới đây, tiền đạo Jeremie Dwayne Lynch đã lên tiếng tố cáo Hải Phòng chưa trả tiền lương và lót tay khi anh thi đấu tại Than Quảng Ninh. Anh cũng bày tỏ bức xúc và tuyên bố sẽ không ra sân nếu chưa nhận được số tiền mình đáng ra phải được nhận. 

Trong những trận đấu gần đây, CLB Hải Phòng đã không có sự góp mặt của ngoại binh này. Điều này khiến người hâm mộ đội bóng cho rằng vấn đề về lương của cầu thủ này và ban lãnh đạo vẫn chưa được giải quyết nên đã từ chối ra sân thi đấu.

Jermie_Dwayne_Lynch_zing
Lynch lên tiếng tố cáo CLB Hải Phòng. Ảnh: Zing.vn

Tuy nhiên, cầu thủ người Jamaica đã lên tiếng về điều này. Lý do được anh đưa ra là bị chấn thương trong lúc tập luyện. Thậm chí, ngoại binh này còn "tố" bị lãnh đạo CLB Hải Phòng đe doạ tính mạng. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Lynch viết:

"Tôi đã liên lạc với giám đốc đội /phiên dịch và đây là những gì anh ấy nói về điều đó... Anh ấy cáo buộc tôi không bị thương, và anh ấy đe dọa tính mạng của tôi, nói rằng anh ấy sẽ nói dối chủ tịch, và anh ấy sẽ khiến cuộc sống của tôi ở Việt Nam gặp nhiều khó khăn".

lynch_zing-100954

Sau những vụ lùm xùm với lãnh đạo CLB Hải Phòng khiến NHM hết sức hoang mang trong thời gian gần đây, Lynch đã tuyên bố với chúng tôi ngày 9/3 rằng đang chuẩn bị kiện đội bóng chủ quản lên FIFA. "Tôi và luật sư đang làm những công việc cần làm để đưa hồ sơ lên FIFA. Ai cũng hiểu đó là một câu lạc bộ không tốt. Và tôi tin FIFA sẽ giúp tôi đòi lại công lý", Lynch chia sẻ với Thể thao 247.

Theo Lynch, không chỉ anh mà còn nhiều cầu thủ khác ở Hải Phòng cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như anh.

Xem thêm:

Màn ăn mừng của Kiatiak và dàn sao HAGL với đội nhà bị NHM Hải Phòng 'phá đám'

Theo dõi Sports442 trên