sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huỳnh Đức chê HAGL không hay, Kiatisuk nhẹ nhàng động viên: "Cố gắng lên"

Thứ sáu, 09/04/2021 10:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL, hai HLV Lê Huỳnh Đức là Kiatisuk đã có những chia sẻ về lối đá cũng như mối quan hệ bên ngoài sân cỏ.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL là cuộc đối đầu được chờ đợi nhất của vòng 8 V.League 2021. Cả hai đội bóng đều đang thể hiện một phong độ ấn tượng để nằm trong nhóm dẫn đầu trên BXH. Chính vì vậy, CĐV đã lấp đầy sân Hòa Xuân trong màn thư hùng này.

Kết thúc 90 phút, đoàn quân của Kiatisuk là những người giành được trọn vẹn 3 điểm. Văn Toàn và Công Phượng là 2 cầu thủ đã ghi bàn để giúp HAGL tiếp tục bay cao.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "HAGL chơi không hay nhưng Đà Nẵng lại chơi oải hơn, và tạo ra nhiều cơ hội cho đối thủ. Trước khi vào trận, tôi đã yêu cầu các cầu thủ Đà Nẵng chơi nhanh hơn, nhưng do thể lực bị hạn chế nên đội chưa thể hiện được ý đồ đó."

hagl-da-nang
Huỳnh Đức chê HAGL không hay

Bên kia chiến tuyến, HLV Kiatisuk đã gửi lời động viên tới Huỳnh Đức: "Chúng tôi là những người bạn ngoài đời nhưng trên sân thì phải làm việc hết mình. Tôi chỉ nói với anh ấy là cố gắng lên, còn những trận đấu phía trước nữa".

Zico Thái nói tiếp: "Đà Nẵng là đội mạnh và chủ nhà. Chúng tôi gặp áp lực từ số lượng khán giả. HAGL vẫn rất tôn trọng đối thủ, chúng tôi phải phòng ngự trong hiệp 1".

"Mấu chốt trong trận là cách tiếp cận trận đấu bằng việc phòng ngự chặt chẽ. Hàng thủ đã làm rất tốt. Có 3 điểm rồi, tôi hài lòng. Tôi đã nói với cầu thủ là nếu không tấn công lại thì chỉ có hòa hoặc thua", ông nhấn mạnh.

kiatisuk-huynh-duc
Kiatisuk động viên Huỳnh Đức

Kiatisuk tiết lộ thêm: "Tôi làm theo lời của bầu Đức, chơi bóng đẹp chưa đủ mà cần có điểm. Đó là chìa khóa giúp cầu thủ HAGL hiểu được vấn đề. Họ có thể chơi những trận đấu lớn mà không sợ đội nào cả".

Sau 8 vòng đấu, Kiatisuk và các học trò vẫn ngự trị trên đỉnh BXH và hơn đội xếp thứ 2 là TQN 1 điểm. Vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ trở lại Pleiku để tiếp đón CLB Nam Định.

Xem thêm:

  •  
Theo dõi Sports442 trên