sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội hình toàn hảo thủ, quân bầu Đức vẫn để thua đội bóng bầu Hiển tặng Phú Thọ trong cuộc đua thăng hạng

Thứ bảy, 14/11/2020 07:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Giành chiến thắng trước đội bóng Công An Nhân Dân, CLB Phú Thọ được dẫn dắt bởi HLV Dương Hồng Sơn đã giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất.

Trên sân 19-8 tại Khánh Hoà và chiều 13/11 đã diễn ra cặp đấu bán kết của giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020. Trận đấu này rất được mong đợi bởi đội thắng sẽ giành tấm vé thăng hạng, trong khi đó đội thua sẽ phải dự trận play-off với đội bóng để thua ở trận bán kết còn lại để sở hữu tấm vé thứ 3 và cũng là cuối cùng để lên chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

Điều đặc biệt thu hút người hâm mộ hơn cả là bởi, đây là màn so tài giữa một bên là đội trẻ của Hà Nội. Đội bóng này do cựu thủ thành tuyển Việt Nam Dương Hồng Sơn dẫn dắt đã từng vô địch U21 Quốc gia 2019 và cũng là nòng cốt U21 tuyển chọn Việt Nam vô địch U21 Quốc tế tại Đà Nẵng.

hagl_cong_an_nhan_dan_gia_dinh_fc_zing_9
9 cầu thủ của bầu Đức không giúp Công An Nhân Dân tranh được suất thăng hạng đầu tiên. Ảnh Zing

Bên kia chiến tuyến, CLB CAND cũng không kém là bao khi đội hình sở hữu tới 9 cầu thủ thuộc biên chế của Hoàng Anh Gia Lai, trong đó có những cầu thủ từng lên tuyển quốc gia như Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam hay Đinh Thanh Bình.

Màn so tài này vốn đã kịch tính nay lại càng kịch tính hơn. Do cả đôi bên đều tính toán cẩn thận từng chút một nên trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước vào loạt đấu súng căng não, CLB Phú Thọ đã thể hiện được bản lĩnh của mình và giành chiến thắng 3-1 qua đó trở thành đội bóng ở giải hạng Nhì đầu tiên có suất lên hạng.

admin-thethaohcm-vn_00duonghongsonphutho0-0candbaduy04_louf
CLB Phú Thọ sẽ lên chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

Công lớn trong chiến thắng này phải kể đến tài thao lược của vị huấn luyện viên tài ba Dương Hồng Sơn. Còn nhớ trong lễ bàn giao đội U21 Hà Nội cho Phú Thọ, HLV Dương Hồng Sơn đã khẳng định quyết tâm đưa đội bóng vô địch hạng Nhì Quốc gia 2020 để thăng hạng Nhất vào mùa giải 2021. Và bây giờ ông và các học trò đã thực hiện được lời hứa đó.

Giờ đây NHM sẽ theo dõi tiếp trận bán kết còn lại giữa đội bóng Gia Định và Phù Đổng. Với việc Phù Đồng thăng hạng, như vậy là lại có thêm một CLB liên quan tới bầu Hiển sẽ chơi ở giải hạng Nhất.

Xem thêm:

Đại chiến quân bầu Đức đối đầu quân bầu Hiển tranh suất thăng hạng

Theo dõi Sports442 trên