sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bùi Tiến Dũng được chủ tịch nguyễn Hữu Thắng đảm bảo tương lai tại CLB TP.HCM

Thứ tư, 18/11/2020 12:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chủ tịch CLB TPHCM, ông Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã lên tiếng khẳng định không có chuyện tương lai của Bùi Tiến Dũng bấp bênh sau khi CLB chiêu mộ thủ môn Phạm Văn Cường từ Quảng Nam.

Đội bóng mang tên Bác mới đây đã chiêu mộ thành công thủ môn Phạm Văn Cường từ CLB Quảng Nam. Điều này dấy lên những lo ngại về tương lai của Bùi Tiến Dũng. Nhiều dự đoán cho rằng đây sẽ là dấu chấm hết với cầu thủ gốc Thanh Hoá.

Bởi thủ môn Văn Cường là một trong số những cái tên được HLV Park Hang Seo tin tưởng và thường xuyên được gọi lên tập trung cùng ĐTQG. Trước khi đầu quân cho 'Chiến hạm đỏ' Văn Cường đã có 143 trận bắt chính cho đội bóng xứ Quảng. 

59fccb8878cb9195c8da

Để giải đáp thắc mắc về chuyện: Liệu Tiến Dũng có mất chỗ khi CLB TP.HCM bổ sung thêm tân binh đầy chất lượng, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã lên tiếng về tương lai của thủ môn này:

“Không có thông tin như vậy, tại sao lại nói tương lai của Bùi Tiến Dũng bấp bênh? Trong bóng đá thì sự cạnh tranh sẽ rất lành mạnh. Ai bắt tốt, tập luyện tốt sẽ được ra sân thi đấu nên không thể nói như vậy được.

Các đội bóng khác cũng vậy, phải có 3 thủ môn để thay nhau bắt trong mùa giải, không phải thủ môn nào cũng bắt chính được hết mùa”.

bui1605662548_2592

Ở mùa giải này, Bùi Tiến Dũng không thường xuyên được thi đấu. Sau lần bắt chính trong trận thảm bại 2-5 trước HAGL ở vòng đấu cuối giai đoạn 1 của V-League năm nay, Bùi Tiến Dũng đã để mất suất bắt chính vào tay Thanh Thắng. Và phải chờ tới khi thủ môn này dính chấn thương ở hai vòng đấu cuối giai đoạn 2, anh mới được trao cơ hội trở lại.

Xem thêm:

Phong độ kém, ồn ào đời tư, tương lai Bùi Tiến Dũng rồi sẽ trôi về đâu?

Theo dõi Sports442 trên