sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Siêu tiền đạo ghi bàn giỏi nhất 2 mùa vừa qua 'tung thính’ Hà Nội và HAGL

Thứ năm, 26/11/2020 13:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngoại binh Bruno Cunha mới đây đã quyết định chia tay ĐKVĐ Viettel để tìm thử thách mới. Nhiều khả năng bến đỗ mới của siêu tiền đạo này là HAGL hoặc CLB Hà Nội.

Mới đây, tiền đạo chơi thành công trong hai mùa giải liên tiếp (2019 và 2020) đã có dòng trạng thái đáng chú ý: “Tôi chỉ còn một tháng nữa trong hợp đồng ký với Viettel. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể BHL và các cầu thủ vì đã trở thành một phần trong sự nghiệp của tôi, trong một năm rưỡi vừa qua. Tôi xin để lại sự biết ơn và tôn trọng với CLB này. Xin chúc toàn đội sẽ có một mùa giải mới thành công”.

1(17)

Đây được xem như một tín hiệu đáng mừng gửi đến các đội bóng đang có ý định sở hữu chân sút này. Trước đó nhiều người đã tin rằng Bruno Cunha sẽ tiếp tục ở lại CLB Viettel. Thậm chí, anh sẽ còn được chia sẻ trọng trách ghi bàn khi Viettel chiêu mộ thành công Pedro Paulo – tiền đạo đã ghi 12 bàn thắng cho Sài Gòn FC mùa trước.

Thế nhưng, Bruno đã đi đến quyết định chia tay nhà ĐKVĐ V-League 2020 để tìm thử thách mới.  Hiện tại, Bruno chưa chốt tương lai của mình. Nhưng việc anh nói lời chia tay Viettel là một sự gợi ý cho 2 CLB đang muốn bổ sung trên hàng tiền đạo. Đó là Hà Nội FC và HAGL.

Với Hà Nội FC, đội bóng Thủ đô có thể đang tính đến chiêu mộ Bruno Cunha. Động thái mới nhất, Rimario đã không tham gia buổi tập với đội bóng thủ đô. Gần như chắc chắn, tiền đạo người Jamaica sẽ gia nhập tân binh Bình Định.

bruno-2

Điều đó đồng nghĩa với việc Hà Nội sẽ mở ra cơ hội lấy thêm một trung phong khác. Cũng liên quan đến tiền đạo ngoại, Omar sắp sửa hoàn thành xong bản hợp đồng với B.Bình Dương. Dự kiến vào ngày mai, đội bóng đất Thủ sẽ công bố thương vụ chất lượng này.

Còn với HAGL, đội bóng phố Núi sẽ đón chào sự trở lại của HLV Kiatisak Senamuang. Với việc vị tân thuyền trưởng này được bầu Đức bật đèn xanh trong việc mua người. Đội bóng phố núi đã chia tay 2/3 ngoại binh là tiền vệ Kelly và trung vệ Chevaughn Walsh.

bruno-cunha-viettel-hagl-1602275487764657003271-1455

Theo chiều đến, đội bóng phố Núi đã có trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn cùng thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Dự kiến trong vài ngày tới, HAGL sẽ còn có sự phục vụ của cựu tuyển thủ quốc gia Dương Thanh Hào.

Củng cố gần như xong hàng thủ, Kiatisak có lẽ sẽ chỉ bận tâm trên hàng tấn công. Công Phượng sẽ trở lại đá cặp với Văn Toàn. Nhưng cả hai đều là mẫu hộ công di chuyển rộng thay vì đóng vai trò một trung phong. Vì vậy, nếu như sở hữu Bruno Cunha, HAGL như hổ mọc thêm cánh.

Xem thêm:

Viettel kích hoạt thành công Vua dội bom' V-League 2020

ĐKVĐ Viettel nổ bom tấn Pedro Paulo

Viettel chia tay vua phá lưới V.League 2019

Theo dõi Sports442 trên