sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bình Dương sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng khủng đến từ CLB Hà Nội

Thứ năm, 26/11/2020 11:14 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi chia tay Hedipo Gustavo, Becamex Bình Dương đã tìm được người thay thế là cựu tiền đạo Pape Omar Faye của CLB Hà Nội.

Sau 2 mùa giải gắn bó với đội bóng thủ đô, Pape Omar Faye đã không được CLB Hà Nội gia hạn và chấp nhận ra đi để nhường chỗ cho tân binh Geovane Magno đến từ Sài Gòn. Chân sút từng chơi bóng tại UEFA Champions League cũng thể hiện được đẳng cấp cao, đặc biệt là trong năm 2019 với 15 bàn thắng sau 25 trận đấu tại V.League.

Tuy nhiên, chấn thương ở đầu gối cộng thêm dấu hiệu tuổi tác khiến tiền đạo sinh năm 1987 hụt hơi ở mùa giải vừa qua. Trong bối cảnh Hà Nội FC muốn chiêu mộ Geovane, Omar đã phải nói lời tạm biệt với đội chủ sân Hàng Đẫy.

rimariovsomar_20200915005628-0908
Bình Dương nhiều khả năng sẽ là điểm đến kế tiếp của Omar

Dù không còn được Hà Nội FC trọng dụng nhưng Omar vẫn nhận được sự săn đón của nhiều đội bóng tầm trung tại V.League. Việc Omar xuất hiện tại TP.HCM ngay sau khi chia tay Hà Nội FC khiến nhiều người cho rằng cầu thủ này sẽ đầu quân cho Sài Gòn FC hoặc TP.HCM. Thế nhưng sau cùng, B.Bình Dương mới là điểm đến của Omar.

Theo kế hoạch, đội bóng đất Thủ sẽ công bố bản hợp đồng đáng chú ý này vào hôm nay. Cùng thời điểm, B.Bình Dương cũng đang liên hệ trở lại với Victor Mansaray, cầu thủ đã chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước đó vì không đạt được thoả thuận chuyện lương bổng. Nếu như sở hữu 2 ngoại binh nổi bật này trong tay, việc B.Bình Dương có thể hoàn thành mục tiêu lọt vào top 5 chung cuộc là hoàn toàn có thể.

 Đẳng cấp của Omar vẫn được thể hiện trong những trận đấu, dù là ít ỏi cùng Hà Nội FC mùa trước. Trong khi đó, Victor Mansaray đã có một năm rất ấn tượng khi được chơi ở vị trí tiền đạo cánh trong màu áo của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

VIDEO: Omar bỏ lỡ pha bóng ngon ăn... tận 2 lần

Theo dõi Sports442 trên
TAGS