sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bầu Đức: 'Chúng tôi xác định đá cho vui thôi, HAGL đá theo kiểu 1 chống 5 thì sao nổi'

Thứ năm, 12/11/2020 13:38 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đích thân bầu Đức mới đây đã lên tiếng về mục tiêu mà đội bóng HAGL đang hướng tới ở mùa giải kế tiếp.

Kết thúc mùa giải 2020, HAGL đã cán đích ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Do thể thức V-League năm nay có sự thay đổi mà đội bóng phố núi được hưởng lợi và không phải chật vật tranh suất trụ hạng như các mùa giải trước đó. 

Nhìn vào giai đoạn 2 của mùa giải, HAGL không còn giữ được nhiệt như trước, họ để thua 6 trận liên tiếp và chỉ giành chiến thắng duy nhất trận đấu trên sân nhà khi đón tiếp đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

bau-duc-thua-nhan-su-that-cay-dang-ve-hagl1593673489

Mới đây, bầu Đức đã lên tiếng thẳng thắn nói về  tương lai của HAGL mùa giải tới: “Tôi nói thật, HA Gia Lai mùa tới sẽ thay đổi, chắc chắn có thay đổi, nhưng vẫn không thể tranh ngôi vô địch V-League.

Chúng tôi xác định đá để cho người hâm mộ sướng, nhất là cho bà con ở Pleiku, Gia Lai phấn khởi, chứ vô địch sao nổi. Lực của chúng tôi không đủ sức 1 chống 5”.

Ông cho rằng, nếu đã đầu tư thì phải vô địch, còn không thì cũng không ra sao: “Tính tôi trước giờ là vậy, đã đầu tư là đầu tư đến cùng, xác định vô địch được thì đầu tư lớn luôn, còn không vô địch nổi thì chơi lớn cũng vô ích.

bd1-1111

HA Gia Lai đá theo kiểu 1 chống 5 như hiện nay không nổi đâu. Mà điều tôi không làm được, HA Gia Lai không làm được, nhưng Viettel có thể làm được, nên tôi càng nể và càng phục đội Viettel”.

Thông tin Công Phượng trở về và thi đấu ở mùa giải năm sau khiến người hâm mộ đội bóng phố Núi hào hứng và chờ đợi V-League 2021 hơn bao giờ hết.

Tuy không tỏ ra chú trọng ở mùa giải tiếp theo nhưng HAGL sẽ chào đón sự trở lại của Công Phượng. Cùng với đó, đội bóng phố Núi mới đây còn bổ sung nhân lực chất lượng khi chiêu mộ thành công trung vệ Hữu Tuấn.

Việc Viettel FC lên ngôi vô địch cho thấy sân chơi V-League ngày càng có tính cạnh tranh cao và tính bất ngờ. Không thể nói trước được điều gì, HAGL hoàn toàn có thể là ứng cử viên cho chức vô địch của mùa giải sau.

Xem thêm:

Không trở lại HAGL với bầu Đức, Công Phượng gia nhập bến đỗ mới

Trần Hữu Đông Triều trở về HAGL sau 2 mùa giải thi đấu cho Bình Dương

Theo dõi Sports442 trên