sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

CLB Hà Nội chính thức gia hạn thành công trụ cột tuyến giữa

Thứ năm, 12/11/2020 11:22 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC, tiền vệ lão tướng Lê Tấn Tài đã được đội bóng thủ đô gia hạn thêm một năm.

Theo đó, vào tối ngày 11/11, trên trang fanpage của mình, Hà Nội FC đã chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Lê Tấn Tài. Đây là cầu thủ có đóng góp vô cùng quan trọng trong cách chơi của đội bóng thủ đô ở mùa giải vừa qua.

Tấn Tài gia nhập Hà Nội FC trong kì chuyển nhượng giữa mùa giải vào tháng 7 vừa qua. Với việc cam kết tương lai cùng đội bóng thủ đô, tiền vệ sinh năm 1984 sẽ tiếp tục gắn bó cùng Hà Nội FC tới hết mùa giải 2021.

ha-noi-fc-troi-chan-tru-cot-sau-vleague-2020
CLB Hà Nội thông báo trói chân thành công trụ cột

Đây được xem là hành động quan trọng của ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Hàng Đẫy bởi dù đã 36 tuổi song Tấn Tài là nhân tố rất quan trọng ở hàng tiền vệ Hà Nội FC. Với kinh nghiệm và lối chơi miệt mài, cựu cầu thủ B.Bình Dương có 9 lần ra sân tại V-League 2020 với 8 trong số đó là những lần đá chính.

Giữa một tuyến giữa cơ động của Hà Nội FC, Tấn Tài vẫn chiếm được suất ra sân. Điều ấy cho thấy đẳng cấp từ ngôi sao này. Với việc được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn, đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực to lớn để Tấn Tài thi đấu bùng nổ hơn trong mùa giải 2021.

Ngoài Tấn Tài, một cầu thủ khác cũng đã hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC là thủ môn Bùi Tấn Trường. Cũng giống như người đồng đội, người gác đền này đã thể hiện được khả năng bản thân. Dù cho hiện tại, đôi bên vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẽ gia hạn song với đẳng cấp đã được khẳng định, sẽ không bất ngờ nếu Tấn Trường được trao cho bản hợp đồng mới.

VIDEO: Cận cảnh pha va chạm cực mạnh của Lê Tấn Tài và Võ Huy Toàn

Theo dõi Sports442 trên