sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trở thành vua phá lưới V.League, cựu sao HAGL vẫn đòi rời CLB Hà Nội để tìm thử thách mới

Thứ năm, 12/11/2020 09:26 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù là đồng vua phá lưới V.League 2020 nhưng tương lai của tiền đạo Rimario tại CLB Hà Nội vẫn chưa được xác định.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2020, thị trường chuyển nhượng tại V.League đã hoạt động rất sôi nổi. CLB Hà Nội đã chia tay Pape Omar, Ibou Kebe và gia hạn hợp đồng với Lê Tấn Tài. Một chân sút khác vẫn đang chưa xác định được tương lai là Rimario Gordon.

rimario

Được biết, Rimario đã bất ngờ đề xuất nguyện vọng được ra đi. Tiền đạo người Jamaica sẽ có buổi làm việc với BLĐ đội bóng Thủ Đô vào ngày hôm nay (12/11). Rimario gia nhập Hà Nội từ CLB Thanh Hóa ở đầu mùa giải 2020 với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Anh cùng với Pedro Paulo (Sài Gòn) là 2 chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại V.League 2020 với 12 pha lập công.

Về phía Hà Nội FC, sau khi thất bại trong cuộc đua vô địch với Viettel đã không ngừng tìm kiếm những ngoại binh chất lượng để chuẩn bị cho sự trở lại ở mùa giải năm sau. Jermie Lynch, Geovane Magno và Pedro Paulo,... đang là những cầu thủ lọt tầm ngắm của nhà Á quân V.League 2020.

jermie-lynch

Trong một diễn biến mới nhất, CLB Hà Nội đã bị Hải Phòng lật kèo ở thương vụ Jermie Lynch. Theo đó, chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng đã bất ngờ từ chối cho Lynch gia nhập đội bóng Thủ Đô dù trước đó đã gật đồng đồng ý.

Tiên đạo người Jamaica thất vọng: "Ông Hùng từng bảo tôi có thể chuyển đến chơi cho CLB Hà Nội. Vài ngày sau, ông ấy nói tôi phải ở lại, không được đi đâu hết. Tôi đã rất hồi hộp và cuối cùng rất thất vọng khi chờ quyết định của ông Hùng".

XEM THÊM: Vua phá lưới V.League 2020 chia tay CLB Sài Gòn

Theo dõi Sports442 trên