sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chia tay HLV người Hàn, TPHCM đang ở rất gần "Zico" Kiatisuk

Thứ năm, 12/11/2020 17:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Một lãnh đạo CLB TP.HCM tiết lộ đội bóng này đang nỗ lực đàm phán để có được chữ ký của một nhà cầm quân danh tiếng từ Thái Lan.

Theo thông tin trên tờ báo Thairath, ông “Jackie” Traisit, một trong những nhà môi giới bóng đá hàng đầu của Thái Lan, đang làm việc với chủ tịch của CLB TP.HCM, về việc đưa một HLV người Thái Lan sang dẫn dắt đội Á quân V-League 2019 ở mùa giải tới.

“Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM đang thể hiện sự quan tâm và muốn đưa một huấn luyện viên người Thái sang dẫn dắt đội bóng. Họ đã bắt đầu tiếp xúc với một cựu tuyển thủ Thái Lan và đưa ra lời mời sang CLB TP.HCM làm việc ở mùa giải V-League 2021. Hai bên đang trong quá trình đàm phán và mọi việc có vẻ như đang tiến triển khá tốt”, tin trên tờ báo Thairath của Thái Lan cho hay.

hlv-chung-hae-seong-tphcm
HLV Chung Hae Seong đã nói lời chia tay CLB TPHCM

Cũng theo truyền thông Thái Lan, người đang được CLB TP.HCM liên hệ là huyền thoại của bóng đá nước này và thậm chí còn am hiểu bóng đá Việt Nam. Để đáp ứng những yêu cầu trên thì không khó để khẳng định mục tiêu của CLB TPHCM chính là "Zico Thái" Kiatisuk Senamuang. Nhà môi giới Traisit cũng cho rằng Kiatisuk hoàn toàn có thể đến TPHCM nếu hai bên đạt được thỏa thuận.

Kể từ sau khi chia tay đội tuyển Thái Lan từ cuối tháng 3/2017, Zico "Thái" chỉ mới nhận lời dẫn dắt đội Port Thai nhưng cũng nhanh chóng xin nghỉ. Sau đó, ông không còn cầm sa bàn chỉ đạo. Kiatisuk hiện tại đang chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực bóng đá cộng đồng. 

kiatisuk-se-dan-dat-tp-hcm-o-v-league-2021
Người được chọn rất có thể là Kiatisuk

Tuy nhiên với những thành công to lớn cùng bóng đá Thái Lan trong khoảng thời gian 2013-2017, rất có thể Kiatisuk sẽ thành công nếu nhận lời đề nghị từ phía CLB TP.HCM, thay thế nhà cầm quân Hàn Quốc Chung Hae Seong.

Kết thúc V-League 2020, CLB TP.HCM xếp thứ 5 chung cuộc và đội bóng từng giành ngôi Á quân mùa giải 2019 dự kiến có nhiều thay đổi cả trên băng ghế huấn luyện và lực lượng, để hy vọng trở lại mạnh mẽ trong năm 2021. Mới đây, CLB TP.HCM chính thức chia tay một loạt trụ cột vì nhiều lý do như Công Phượng, Phi Sơn, Hữu Tuấn…

Xem thêm:

VIDEO: Kiatisuk khuynh đảo V.League trong màu áo HAGL
Theo dõi Sports442 trên