sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Thái mừng rơn khi V-League huỷ, hứa hẹn đem Kiatisak trở lại dẫn dẫn dắt ĐTQG

Thứ tư, 25/08/2021 09:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc bóng đá Thái Lan có sự xuất hiện của bà Nualphan Lamsam - trưởng đoàn Đội tuyển và U23 hứa hẹn sẽ giúp Voi chiến tái hợp Kiatisak.

Mới đây, LĐBĐ Thái Lan đã thông báo bổ nhiệm nữ doanh nhân Nualphan Lamsam ( hay còn còn gọi là Madame Pang) vào vị trí trưởng đoàn ĐTQG và U23 Thái Lan. Bà Nualphan Lamsam không phải gương mặt xa lạ với bóng đá Thái Lan cũng như khu vực Đông Nam Á.

Madame Pang chính là người đứng đằng sau thành công của ĐT nữ Thái Lan những năm vừa qua, đỉnh cao là hai lần giành vé tham dự vòng chung kết World Cup. Ở cấp CLB, Bà Nualphan Lamsam hiện là chủ tịch của Port FC, một đội bóng top đầu của Thai League.

Và mới đây nhất, ngay sau khi nhậm chức trưởng đoàn bóng đá Thái Lan thì bà Nualphan Lamsam đã có những hành động đầu tiên để đưa ĐTQG nước này trở lại quỹ đạo thành công.

Trên tờ ballthai mới đây đã đăng tải bài viết rất đáng chú ý: "Bà Nualphan Lamsam cho rằng việc Việt Nam cho hủy V.League 2021 là món quà trong việc đưa Kiatisak trở lại ĐTQG.

0847_Kiatisak_01_BRXH
Báo Thái Lan tin sẽ có cách đưa Kiatisak trở lại dẫn dắt ĐTQG

Bà Nualphan Lamsam rất thân với Zico nên việc thương thảo sẽ không mất nhiều thời gian. Trước đây Zico còn cân nhắc và chưa dám quyết định nhưng khi V-League hủy hẳn và chưa có ngày trở lại, đây sẽ là bước ngoặt lớn trong việc đưa Zico trở lại ĐTQG Thái Lan".

Rõ ràng với mối quan hệ tốt đẹp giữa nữ trưởng đoàn của Thái Lan sẽ là chất xúc tác để Zico Thái suy nghĩ về việc trở lại dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

Trước đó, bầu Đức cũng đã đồng ý để Kiatisak có cơ hội được trở về dẫn dắt ĐT Thái Lan. Cùng với đó, việc mùa giải V-League 2021 gián đoạn khi bị huỷ cũng có thể trở thành bước ngoặt lớn trong thương vụ này.

Xem thêm:

Chốt danh sách chính thức, ĐT Việt Nam hành quân đến Tây Ban Nha

5 CLB đòi thay lãnh đạo VPF trong cuộc họp bàn huỷ V-League 2021

Theo dõi Sports442 trên