sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Không sợ bị chê hết thời, Anh Đức vẫn tự tin thể hiện trước thầy Park

Thứ hai, 22/03/2021 05:44 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức không quan tâm tới dư luận về việc xuống chơi ở giải hạng Nhất cho CLB Long An.

Tiền vệ Anh Đức dù đã ở tuổi 36 song vẫn miệt mài thi đấu trên sân cỏ. Trong trận đấu giữa Long An và Phố Hiến, Anh Đức đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và ghi bàn thắng trên chấm phạt đền.

Bàn thắng quan trọng này đã giúp đội khách có được một điểm. 'Lão tướng' Anh Đức chính là nhân tố quan trọng của CLB Long An dù đội nhà phải chơi trong tình thế thiếu người từ giữa hiệp 2. 

"Tôi cảm thấy rất vui khi được trở lại với bóng đá và ra sân ở trận đấu này. Tôi hạnh phúc khi được tiếp tục với đam mê của mình, không quan tâm đến việc người ta có nói mình hết thời hay không. Mọi người hãy nhìn vào thực tế", tiền đạo Nguyễn Anh Đức chia sẻ với Zing.

60800508_321660441862553_7388131 copy

Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo cũng đã xuất hiện trên khán đài để theo dõi  và chứng kiến cậu học trò tỏa sáng. "Mọi người cứ nói về độ tuổi, nhưng điều quan trọng là phải nhìn màn trình diễn trên sân, xem cầu thủ hoạt động như thế nào mới đánh giá được. Trên thế giới, nhiều cầu thủ 40, 50 tuổi vẫn chơi bóng được vì họ có sự chuẩn bị, giữ gìn sức khỏe và đảm bảo thể lực", Anh Đức chia sẻ.

Khi được hỏi về động lực thi đấu trước mặt thầy Park, tiền đạo Anh Đức cho hay: "Có thầy hay không thì cũng như nhau, tôi luôn thi đấu quyết tâm. Thầy đến đây cũng không hẳn để xem tôi đá mà còn các cầu thủ khác nữa. Khi không có trận đấu nào ở V.League, thầy đi xem hạng Nhất cũng là điều bình thường".

Mùa giải 2021, cựu tiền đạo Bình Dương không chỉ đóng vai trò là cây săn bàn chủ lực mà còn là thủ lĩnh, dẫn dắt đàn em để đưa đội bóng trở lại V-League. Đây cũng chính là lý do HLV Ngô Quang Sang trao cho Anh Đức tấm băng đội trưởng dù anh chỉ là lính mới.

Theo dõi Sports442 trên