sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Kiatisak cam kết biến Tuấn Anh trở nên cơ bắp hơn, sắc sảo hơn trong tương lai

Chủ nhật, 21/03/2021 07:42 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk tiết lộ nguyên do không thay bất cứ cầu thủ nào trong trận đấu đối đầu với HL Hà Tĩnh ở vòng 4 V-League 2021.

Đoàn quân của HLV Kiatisuk sau hai trận thắng liên tiếp đã bị ngắt mạch khi nhận kết quả hòa không bàn thắng trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đặc biệt trong trận đấu này, HLV Kiatisuk đã gây bất ngờ khi không thay bất cứ cầu thủ nào trong trận đấu.

Chia sẻ về lý do không thay người, vị chiến lược gia người Thái Lan tiết lộ: “Tôi muốn giữ 11 người đá đủ 90 phút để kiểm tra thể lực các cầu thủ tiến bộ đến đâu. Tôi đang xây dựng Tuấn Anh nên cam kết không thay. Nhưng cậu ấy đã thi đấu đủ cả 90 phút và đã hoàn thành tốt”.

hotantaiclbbinhdinhdanangngoclinh01_lcrs copy

“Không chỉ Tuấn Anh, tôi cũng muốn cải thiện cho mọi cầu thủ trong đội nhưng tôi có 1 số ý tưởng với Tuấn Anh. Tôi muốn cậu ấy mạnh mẽ hơn, thể lực được tăng cường. Toàn bộ cầu thủ HAGL tôi đang cố gắng nâng cao về kỹ, chiến thuật”.

Đánh giá mà trình diễn của cậu học trò Tuấn Anh, Zico Thái dùng từ “không tệ, ông cũng nhấn mạnh việc đang làm là để giúp Tuấn Anh hoàn thiện hơn. HLV Kiatisuk cũng chia sẻ mục tiêu tối thiểu trong các chuyến làm khách của HAGL mùa này là giành được ít nhất 1 điểm.

Vòng 5 V-League 2021, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy đối đầu với nhà ĐKVĐ Viettel. Đội bóng áo lính đang có phong độ tốt khi giành chiến thắng ở hai vòng gần nhất.

Đánh giá về trận đấu tới, HLV Kiatisuk cho biết: “Họ là đội mạnh và vô địch mùa trước. Đó sẽ là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi cố gắng để có điểm. Đó là trận đấu lớn. Hãy chờ đợi xem”.

Xem thêm:

Quế Ngọc Hải vừa cổ vũ Văn Toàn, Công Phượng, vừa lợi dụng 'xem giò' HAGL

Công Phượng - Viên Minh xây nhà trong Tp.HCM, đưa bố mẹ vào ở cùng

Theo dõi Sports442 trên