sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Xúc động trước ý nghĩa màn ăn mừng đặc biệt của Vũ Văn Thanh

Thứ bảy, 18/07/2020 09:16 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trong trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam tại vòng 10 V-League, Vũ Văn Thanh đã có màn ăn mừng đặc biệt sau bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền.

Với sự trở lại của Xuân Trường ở tuyến giữa, HAGL đã có một trận đấu kiểm soát tốt và giành chiến thắng ấn tượng trước Quảng Nam với tỷ số 3-1. Người mở màn cho chiến thắng ấy là Vũ Văn Thanh sau khi thực hiện thành công quả phạt đền.

VIDEO: Bàn mở tỷ số của Văn Thanh trong trận Quảng Nam

 Trước đó, Văn Toàn đã có một pha đi bóng biến ảo khiến các hậu vệ Quảng Nam phải phạm lỗi trong vòng cấm. Sau khi ghi bàn, NHM bất ngờ chứng kiến một Văn Thanh khác biệt so với trước đó. Không có bất cứ một nụ cười hay một sự hưng phấn tột độ nào của hậu vệ phải HAGL. "Người hùng Thường Châu" nhắm nghiền cả 2 mắt và chắp tay cầu nguyện.

Nếu chứng kiến những cảnh quay trên truyền hình, NHM hoàn toàn còn có thể nhìn thấy đôi chút xúc động và rưng rưng trong hành động của Văn Thanh. Chính điều này đã đặt ra những sự tò mò và thắc mắc của các CĐV.

vu-van-thanh

Được biết, sau trận đấu, Văn Thanh và bạn gái Bảo Trân đã ngay lập tức bay ra Bắc và trở về Hải Dương. Bố của Văn Thanh đang ốm nặng. Chính sự lo lắng cho sức khỏe của bố khiến cho Văn Thanh có cảm xúc đặc biệt đến vậy.

Dù thi đấu với tinh thần không ổn định nhưng Vũ Văn Thanh vẫn chơi đúng phong độ, lên công về thủ liên tục và là một trong những nhân tố quan trọng nhất đem về chiến thắng cho đội bóng "Phố Núi". Hy vọng bàn thắng của Văn Thanh giúp anh có thêm động lực thi đấu cũng như cầu chúc cho anh và gia đình luôn bình an để vượt qua những khó khăn.

VIDEO: Highlights HAGL vs Quảng Nam - Tuấn Anh ghi siêu phẩm

Theo dõi Sports442 trên