sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Đức lại tỏa sáng, SLNA chia điểm đáng tiếc trước Hà Tĩnh

Chủ nhật, 12/07/2020 19:45 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Lại một lần nữa, Phan Văn Đức chứng minh mình là cầu thủ quan trọng nhất của SLNA nhưng một mình anh là không đủ giúp thầy trò HLV Quang Trường giành 3 điểm trước Hà Tĩnh tại vòng 9 V-League.

Trong trận derby xứ Nghệ, HLV Ngô Quang Trường đã gây bất ngờ khi quyết định không sử dụng ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình là Phan Văn Đức.

Không có Đức "cọt", SLNA với lợi thế sân nhà vẫn kiểm soát tốt thế trận trong khi đó Hà Tĩnh vẫn chọn cho mình lối đá phòng ngự phản công quen thuộc. Trên thực tế, với cách đá của 2 đội, hiệp 1 trôi qua mà không có nhiều cơ hội. SLNA vốn dĩ không giỏi chơi bóng kiểm soát, đặc biệt là khi thiếu Phan Văn Đức nên nửa đầu trận đấu đã kết thúc nhàm chán mà không có bàn thắng nào được ghi.

phan-van-duc
Phan Văn Đức tiếp tục chơi ấn tượng

Tuy nhiên, cục diện đã thay đổi ngay đầu hiệp 2, trong một pha phản công ở phút 48, Hà Tĩnh đã có được bàn mở tỷ số do công của Văn Tám. Ngay lập tức, Phan Văn Đức được tung vào sân để thay đổi tình hình. Lại một lần nữa, trò cưng của HLV Park Hang Seo cho thấy vì sao mình luôn được ưu tiên cho một suất tại ĐTQG.

VIDEO: Highlights SLNA 1-1 HL Hà Tĩnh

Phút 64, sau hàng loạt pha ban bật đẹp mắt của các đồng đội, Phan Văn Đức tung đường chuyền quyết định giúp Hồ Tuấn Tài đệm bóng cận thành mang về bàn thắng quân bình tỷ số. Nửa cuối hiệp 2 chứng kiến sự bùng nổ của Phan Văn Đức, cầu thủ này có một đường chuyền hết sức thuận lợi cho ngoại binh Samuel nhưng đáng tiếc chân sút này lại bỏ lỡ cơ hội.

Như vậy, sau chuỗi trận bết bát, SLNA vẫn chưa thể tìm lại cảm giác chiến thắng. Chắc chắn thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn lọt vào top 8 bởi đối thủ ở vòng 10 V-League của SLNA sẽ là CLB Viettel.

Theo dõi Sports442 trên