sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Nam Định: "Bỏ bùa mà thắng thì thuê thầy chứ thuê Tây về làm gì?"

Thứ hai, 13/07/2020 08:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hai HLV của hai đội DNH Nam Định và Quảng Nam FC đều cho rằng, chuyện cầu may trước trận là đều hết sức bình thường và không ảnh hưởng gì nhiều.

DNH Nam Định đã có trận thắng đầy khó nhằn trước Quảng Nam. Thế nhưng điều mà người ta chú ý hơn cả vẫn là sự kiện bên ngoài sân cỏ. Trước khi trận đấu diễn ra đã rộ lên tin một thành viên của CLB Quảng Nam rắc chất bột lạ lên sân Thiên Trường. Vụ việc bị đẩy lên cao trào khi nhiều CVĐ của đội bóng thành Nam cho rằng đây là thứ dùng để yểm bùa.

nam_dinh
Chất lạ được rắc trên sân Thiên Trường

Chỉ khi những gì trên sân diễn ra trước mắt, mọi chuyện mới dịu đi và bác bỏ những điều đồn đoán vô căn cứ trước đó. Đội chủ sân Thiên Trường đã có trận thắng tối thiểu 1-0 trước Quảng Nam. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú cho biết:

“Tôi không nghĩ là do bùa, bỏ bùa mà thắng thì thuê thầy về chứ thuê tây làm gì. Họ chỉ làm thế là để làm nhẹ cái đầu, thoải mái hơn vào sân với quyết tâm cao hơn thôi. CĐV Nam Định thực sự là người hiền lành.

Các bạn thấy những đội khách tới đây có gặp khó khăn gì không. Với người dân Nam Định, họ có một niềm tự hào về lịch sử, tự hào với triều đại nhà Trần, vì thế, mảnh đất này vô cùng thiêng liêng đối với họ.

Ai cũng muốn bảo vệ và không để bị xâm phạm bởi bất kỳ cách nào. Có lẽ vì vậy mà đã có một chút mất kiểm soát vào ngày hôm qua".

HLV-Nam-Dinh-noi-gi-sau-khi-thang-chung-ket-nguoc-hinh-anh

Chia sẻ về câu chuyện tâm linh trong bóng đá, phía bên kia, HLV của CLB Quảng Nam cũng cho hay: “Thực ra bóng đá Việt Nam hay nước ngoài đều có yếu tố tâm linh. Nhưng không phải để mang về chiến thắng. Chúng tôi có những hành động như vậy trong thời gian qua không phải để cầu chiến thắng".

"Nếu mà linh nghiệm thì có lẽ suốt thời gian qua, Quảng Nam FC đã lên top 3 rồi chứ không phải đứng bét bảng như hiện tại. Chúng tôi có làm thì chỉ để cầu sức khỏe cho các cầu thủ”.

Giành chiến thắng trước CLB Quảng Nam, DNH Nam Định thoát khỏi đáy BXH V-League 2020, qua đó nhường vị trí áp chót cho đội bóng xứ Quảng.

Theo dõi Sports442 trên