sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Sài Gòn FC tiến cử 4 trò cưng cho thầy Park sau trận đại thắng

Thứ hai, 13/07/2020 09:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV kiêm chủ tịch CLB Vũ Tiến Thành đã tiến cử đến bốn cậu học trò của mình cho HLV Park Hang Seo, ngay sau trận thắng của đội nhà trước CLB Thanh Hóa ở vòng 9 V-League 2020.

HLV trưởng của ĐT Việt Nam đã có mặt trên sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu giữa Sài Gòn và Thanh Hóa ở vòng 9 V-league 2020. CLB Sài Gòn đã giành lại vị trí đầu bảng V-League 2020 từ tay CLB TP HCM chỉ sau một ngày. Chiến thắng 3 bàn không gỡ trước Thanh Hóa như một sự đe dọa đến các đội bóng lăm le vị trí độc tôn ở mùa giải này.

b9fda62d0a6ee330ba7f

Trước một đội bóng có sự bất ổn như Thanh Hóa, đội chủ nhà đã dễ dàng tạo ra nhiều cơ hội, làm chủ thế trận và ấn định chiến thắng 3-0. Qua đó kéo dài thành tích chuỗi trận bất bại ấn tượng. Không thể không vui mừng sau trận thắng đậm đà này, HLV Vũ Tiến Thành đã tiến cử 4 cái tên trong đội hình Sài Gòn khi biết tin thầy Park đã đến dự khán:

"Tôi giới thiệu hay không thì quan trọng vẫn là ông Park, nhưng phải kể đến hậu vệ đội trưởng Nguyễn Quốc Long, tiền vệ Cao Văn Triền, thủ môn Phạm Văn Phong và Huỳnh Tấn Tài. Họ có sự phong độ ổn định".

"Việc triệu tập cầu thủ lên tuyển Việt Nam phụ thuộc nhiều vào triết lý của HLV Park Hang-seo. Tôi không thể giới thiệu là họ được gọi. Cầu thủ phải nỗ lực nhiều trên sân mới được ông Park để ý", ông Vũ Tiến Thành chia sẻ thêm.

vu-tien-thanh-212720-1594576237693
Sài Gòn FC dưới thời Vũ Tiến Thành đang trở thành lực lượng không dễ đoán định được

HLV Sài Gòn rõ ràng có cơ sở khi đề xuất đến 4 cái tên trong đội hình ứng tuyển lên ĐTQG. Họ đang có 19 điểm sau 9 vòng đấu, hơn đội xếp sau là TP HCM 2 điểm. Thêm đó, lực lượng trên tuyển cũng đang cần nhiều những vị trí chủ chốt bị bỏ trống khi những Đình Trọng, Duy Mạnh, Trọng Hoàng,.. dính chấn thương.

Khi đề cập đến cơ hội lên ngôi vô địch mùa giải năm nay, HLV Sài Gòn kịp kìm lại niềm vui,  thận trọng trả lời rằng:

“Trở thành ứng viên vô địch không hề đơn giản. Chúng ta thấy CLB Hà Nội vẫn còn cơ hội trong top 8, CLB TP.HCM đang có 17 điểm, còn CLB Viettel định hình được lối chơi. Họ đều được xem là các ứng viên. CLB Sài Gòn có thực lực nhưng cần nỗ lực và may mắn".

Sau 9 vòng đấu với thành tích ấn tượng, vị HLV này cũng hứa hẹn sẽ giúp đội nhà có lối chơi đẹp hơn, cống hiến hơn. Không chỉ để duy trì thành tích đẹp trên BXH mà còn là lối chơi cống hiến cho NHM đội nhà.

Theo dõi Sports442 trên