sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Hà Tĩnh: "8 cầu thủ của tôi cũng không cản nổi Phan Văn Đức"

Thứ hai, 13/07/2020 09:27 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Phạm Minh Đức tỏ ra không hài lòng trong tình huống 8 cầu thủ Hà Tĩnh bất lực trong việc ngăn cản Phan Văn Đức ở trận derby Nghệ Tĩnh tại vòng 9 V.League 2020.

Ở trận derby xứ Nghệ chiều 12/7, CLB HL Hà Tĩnh và SLNA đã chia điểm trong trận hòa với tỷ số 1-1. Theo HLV Phạm Minh Đức, đây là một kết quả hợp lý với cả 2 đội. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 44 tuổi cũng chưa thực sự hài lòng với một số cầu thủ trong tình huống SLNA ghi bàn gỡ hòa.

van-duc

"Tôi tiếc ở tình huống có 8 cầu thủ phòng ngự nhưng lại để thua bàn đó. Tôi nghĩ đội có sơ suất cộng với sự thiếu tập trung ở hàng phòng ngự. Tôi nói học trò khi tham gia phản công, nếu chỉ có 2 người lên, không bao giờ thua ở tình huống đấy.

Tôi bất ngờ khi Văn Vỹ chuyền cho Tuấn Hải, có 2 người tấn công, tức là 8 cầu thủ phòng ngự mà vẫn để thua. Tôi thực sự rất buồn. Tình huống đó không được phép thua. Bàn thua vì họ hay thì không nói", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ sau trận đấu.

Dù vắng tiền đạo chủ lực Victor Mansaray nhưng HL Hà Tĩnh lại là đội chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên chỉ ít phút chệch choạch ở hiệp 2 khi Phan Văn Đức vào sân đã khiến đội bóng Núi Hồng phải trả giá.

SLNA-HaTinh-2020-11

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: "Điều tôi đánh giá cao nhất ở CLB Hà Tĩnh là yếu tố tinh thần. Các cầu thủ chơi với ý đồ rõ ràng, thay đổi hoàn toàn lối chơi. Thông thường, CLB Hà Tĩnh chỉ chơi phòng ngự phản công, nhưng chúng tôi đôi công với SLNA. Các cầu thủ đã làm tốt điều đó".

Với chỉ 1 điểm có được, HL Hà Tĩnh đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH V.League 2020 sau vòng 9. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Phạm Minh Đức sẽ trở về sân nhà để tiếp đón TP. HCM, đội bóng đang có phong độ cao và vừa đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 3-0.

Theo dõi Sports442 trên