sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Vũ Tiến Thành: "Nếu dừng giải, Sài Gòn FC phải là nhà vô địch"

Thứ năm, 30/07/2020 08:51 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

HLV CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành cho rằng nếu phải dừng giải vì Covid-19, đội bóng của ông xứng đáng trở thành nhà vô địch của V-League 2020

Với những diễn biến phức tạp của Covid-19, V-League 2020 đã thêm một lần nữa bị hoãn. Tuy nhiên, khác với lần trước, một số CLB đã bày tỏ rõ mong muốn hủy bỏ hoặc kết thúc sớm giải đấu.

Tuy nhiên, dấu hỏi được đặt ra nếu giải đấu kết thúc sớm thì ai xuống hạng, ai vô địch và làm thế nào với công bằng? Nhiều ý kiến cho rằng Sài Gòn FC là đội đang dẫn đầu BXH sẽ được trao Cúp vô địch. Mới đây, HLV Vũ Tiến Thành đã chia sẻ về vấn đề này:

bxh-v-league-2020-sai-gon-vuon-len-ngoi-dau-tphcm-tut-tham-hai-085304
Sài Gòn FC thi đấu kỷ luật và đoàn kết

"Tôi nghĩ nếu trao Cúp vô địch cho đội bóng xếp vị trí số 1 V.League 2020 lúc này cũng hợp lý và xứng đáng. Sài Gòn FC là đội bóng duy nhất của giải đấu bất bại. Các bạn hãy xem lại từ đầu mùa giải đi, chúng tôi giành danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất từ tháng 3 đến tháng 6/2020.

Sài Gòn FC là đội bóng có bàn thua thấp nhất so với 14 đội (6 bàn), trong khi đó, Viettel và Sài Gòn FC đang là hai đội ghi được số bàn thắng nhiều nhất (19 bàn). Vậy nên, nếu giải dừng vì dịch COVID-19, tôi nghĩ trao Cup vô địch cho Sài Gòn FC là hoàn toàn xứng đáng."

truc-tiep-bong-da-sai-gon-vs-nam-dinh-19h15-18-7-vleague-2020-164404
Thành quả xứng đáng là việc họ đang dẫn đầu trên BXH

Cho đến thời điểm này của giải đấu, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đang là đội bóng duy nhất của mùa giải đồng thời cũng gây ấn tượng mạnh nhất với NHM. Mặc dù không sở hữu những ngôi sao tầm cỡ nhưng lối đá kỷ luật, đoàn kết và có phần thực dụng giúp cho Sài Gòn bay cao trên BXH.

Không chỉ vậy, CLB Sài Gòn cũng luôn nhận được thiện cảm khi HLV Vũ Tiến Thành luôn tỏ ra rất khiêm tốn. Nếu như giải đấu bị dừng lại mà không có nhà vô địch, đó là một điều đáng tiếc cho đội bóng được xem là "hiện tượng" của mùa giải năm nay.

VIDEO: Ngoại binh Sài Gòn FC ghi bàn chỉ sau 12s thi đấu

Tuy nhiên, trong cuộc họp mới đây, chủ tịch VPF - ông Trần Anh Tú đã khẳng định sẽ không hủy V-League 2020 và sẽ tìm mọi cách để đưa giải đấu trở lại một cách sớm nhất. Đây chắc chắn là điều các đội bóng đều hy vọng vì không ai muốn ngừng chơi bóng vào thời điểm hiện tại.

Theo dõi Sports442 trên