sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

SLNA ôm hận trước Quảng Ninh vì siêu phẩm của người cũ

Thứ sáu, 24/07/2020 19:59 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Siêu phẩm của Jermie Lynch đã khiến SLNA nối dài mạch trận không thắng với thất bại 0-2 tại Cẩm Phả trước Than Quảng Ninh trong trận đấu thuộc vòng 11 V-League 2020

Nhập cuộc với lợi thế sân nhà Cẩm Phả và tinh thần thoải mái, Than Quảng Ninh đã sớm thi triển lối đá kiểm soát quen thuộc. Hai Long và Mạc Hồng Quân tỏ ra vượt trội so với tuyến giữa của SLNA. Ở trận này, HLV Ngô Quang Trường đã gây bất ngờ khi cất Phan Văn Đức trên băng ghế dự bị.

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, Quảng Ninh kiểm soát hoàn toàn trái bóng khi có lúc những thống kê cho thấy đội chủ nhà sở hữu tới 90% thời lượng bóng. Tuy nhiên, với lối đá phòng ngự phản công, SLNA lại có được cơ hội nguy hiểm trước với tình huống đối đầu của Hồ Tuấn Tài.

doi-bong-xu-nghe-phai-can-than-voi-co-nhan-diego-fagan-cua-than-quang-ninh-d6b-5106967
Fagan ghi dấu ấn trong bàn thắng đầu tiên

Nhưng lại một lần nữa, tiền đạo của SLNA cho thấy sự thiếu tinh tế trong những tình huống 1 vs 1 với thủ môn khi không đánh bại được Tuấn Linh. Trong khi đó, dù kiểm soát bóng nhiều, Than Quảng Ninh lại không thể tạo được nhiều cú dứt điểm về khung thành của Văn Hoàng.

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì bước ngoặt đến ở phút cuối cùng của thời gian bù giờ. Từ một tình huống đá phạt góc, Lastro Neven tung cú đánh đầu hiểm hóc và sức ép của Diego Fagan đã khiến cho lưới của Văn Hoàng rung lên.

van-duc
Văn Đức dự bị khiến SLNA không có thế trận tốt

Bước sang hiệp 2, Than Quảng Ninh chủ động chơi chậm mà chắc, điều này khiến phần lớn thời gian trôi qua mà thiếu đi những tình huống nguy hiểm. Mặc dù vậy, đến phút 80, SLNA đã phải ôm hận vì một người cũ. Chỉ mới vào sân được 2 phút, Jermie Lynch đã có một pha khống chế và dứt điểm ở cự ly khoảng gần 30 mét hạ gục Văn Hoàng ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Theo dõi Sports442 trên