sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Lee Tae Hoon: "HAGL đang sở hữu 2 cầu thủ đẳng cấp cao"

Thứ sáu, 24/07/2020 12:31 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 11 V-League, HLV Lee Tae Hoon cho rằng HAGL đã may mắn khi sở hữu 2 cầu thủ đẳng cấp cao như Tuấn Anh và Xuân Trường.

Sau khi Xuân Trường trở lại khi hoàn toàn bình phục chấn thương dài hạn, HAGL đã tìm ra phương án chiến thuật hiệu quả khi kết hợp bộ đôi từng một thời khuynh đảo trong màu áo U19 Việt Nam.

Trong trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 11 V-League 2020, bộ đôi này tiếp tục cho thấy sự ăn ý và kiểm soát đáng kinh ngạc. Mặc dù không thể giành trọn vẹn 3 điểm nhưng HLV Lee Tae Hoon vẫn tỏ ra vô cùng hài lòng và dành tặng nhiều lời khen cho 2 cầu thủ này:

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh - Xuân Trường

"Tuấn Anh, Xuân Trường mỗi khi ra sân đều chứng tỏ đẳng cấp, dù phong độ không phải lúc nào cũng tốt như mong muốn. Chúng tôi có hai cầu thủ đẳng cấp như vậy nên đối thủ nào cũng có phương án khắc chế. Chúng tôi biết điều đó. Nếu vượt qua được điều này, họ sẽ vươn lên một đẳng cấp khác."

Xuan-Truong-Tuan-Anh

Ở trong những vòng đấu gần đây, HLV Lee Tae Hoon đã có xu hướng sử dụng sơ đồ 4-3-3 hay đôi chút biến chuyển là 4-1-4-1 với Dụng Quang Nho đóng vai trò máy quét hỗ trợ cho Tuấn Anh và Xuân Trường. Chiến thuật này giúp cho đội bóng phố núi có được sự cân bằng trong phòng ngự - tấn công cũng như giải phóng vai trò lùi sâu cho đội trưởng Tuấn Anh.

Khi được rảnh chân, cả Tuấn Anh và Xuân Trường để cho thấy khả năng đột biến bằng những đường chuyền và kỹ thuật cá nhân thượng hạng. Bên cạnh cặp đôi tiền vệ trung tâm, HLV Lee Tae Hoon cũng dành những lời khen cho lão tướng Anh Đức, người cũng vừa có trận đấu ra mắt CLB HAGL:

1_xwac

"Tôi nghĩ hôm nay việc HAGL tung Anh Đức vào sân đã làm nhiều người bất ngờ. Thể lực của cậu ấy lúc này đã ổn và tôi nghĩ anh ấy đã thi đấu rất năng nổ sau khi vào sân. Tôi hài lòng với những gì Anh Đức đã thể hiện.  Đội bóng có nhiều cầu thủ tốt thì có nhiều lợi ích. V.League năm nay rất dày nên có thêm người thì càng tốt, lại tăng thêm sự cạnh tranh cho cầu thủ."

Với những sự bổ sung chất lượng và chiến thuật phù hợp, hy vọng Tuấn Anh có thể tỏa sáng và giúp HAGL có thể cạnh tranh ngôi vô địch và khiến giải đấu thêm phần hấp dẫn.

Theo dõi Sports442 trên