sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Mưa bàn thắng trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam hòa Sài Gòn kịch tính

Thứ sáu, 24/07/2020 18:19 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một trận đấu quá hay trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam đã cầm hòa thành công đội đầu bảng Sài Gòn kịch tính với 6 bàn thắng.

Dù phải đối đầu với một Sài Gòn đang có phong độ cực kỳ cao nhưng Quảng Nam với tinh thần không còn gì để mất đã dâng cao tấn công ngay từ khi trọng tài nổi tiếng còi bắt đầu trận đấu. Và họ đã sớm có được niềm vui bàn thắng ngay từ phút thứ 7.

Vẫn từ một tình huống đá phạt do Đinh Thanh Trung thực hiện, vùng cấm địa Sài Gòn rơi vào lộn xộn và trung vệ Tấn Sinh đã thực hiện pha ngả người volley đẹp mắt khiến thủ môn Văn Phong đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới đội nhà.

Những phút tiếp theo, Quảng Nam dồn hết đội hình về phòng ngự khiến cho CLB Sài Gòn tỏ ra bế tắc trong việc triển khai tấn công. Thậm chí đội chủ nhà còn khiến mảnh lưới của Văn Phong rung lên lần thứ 2 nhưng trọng tài đã không công nhận.

untitled-1595591573-1189-1595591602
Tấn Sinh sớm ghi bàn thắng mở tỉ số cho Quảng Nam

Bước sang hiệp 2, Sài Gòn đẩy mạnh tấn công và thầy trò HLV Vũ Tiến Thành cũng đã sớm có được bàn thắng gỡ hòa. Phút 53, Kebe để bóng chạm tay trong vòng cấm và một quả phạt đền đã được dành cho CLB Sài Gòn. Pedro Paulo nhận trách nhiệm sút phạt đền và tiền đạo này thực hiện thành công, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Không lâu sau đó, Quảng Nam có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Lần này là siêu phẩm của Rodrigo, cầu thủ vừa gia nhập Quảng Nam. Anh hãm bóng bằng ngực ròi tung người thực hiện cú "ngả bàn đèn" đẳng cấp thế giới, găm bóng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Văn Phong.

Nhưng cũng chỉ sau 8 phút, bàn thắng thứ 2 của CLB Sài Gòn đã được ghi và lại là Pedro Paulo. Phút 60, bóng được rót vào khu vực 16m50 của Quảng Nam từ cánh phải và Pedro Paulo có mặt khống chế lỗi nhưng vẫn vô tình đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà.

co-the-sai-gon-fc-dang-giau-tham-vong-vao-long-1-1595312127517934805391
Pedro Paulo tỏa sáng rực rỡ

Trận đấu trở nên kịch tính đến tột cùng khi chỉ 3 phút sau, thủ môn Văn Cường đã mắc sai lầm trong tình huống lao ra khỏi khu vực 16m50, qua đó mang đến cho Pedro Paulo cơ hội thuận lợi để lập ra cú hattrick, nâng tỉ số lên 3-2.

Thế nhưng đây không phải là kết quả cuối cùng của trận đấu. Phút 83, trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền cho đội chủ nhà Quảng Nam sau tình huống cầu thủ đội khách để bóng chạm tay. Đinh Thanh Trung tung cú đá 11m lạnh lùng vào góc xa gỡ hòa cho chủ nhà, ấn định tỉ số hòa 3-3. Dù chỉ giành 1 điểm nhưng Sài Gòn vẫn nắm chắc ngôi đầu sau vòng đấu thứ 11.

Theo dõi Sports442 trên