sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Sao trẻ tỏa sáng, Than Quảng Ninh đè bẹp Quảng Nam trên sân nhà

Thứ tư, 24/06/2020 19:58 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trong một ngày cầu thủ trẻ Nguyễn Hai Long tỏa sáng, Than Quảng Ninh đã có chiến thắng tưng bừng trước Quảng Nam tại vòng 6 V-League 2020.

Sau 2 trận đấu làm khách khó khăn nhưng vẫn có được kết quả tốt, Than Quảng Ninh trở về Cẩm Phả tiếp đón các cầu thủ Quảng Nam. Trong 3 mùa giải gần nhất, đội bóng đất mỏ không thua và thắng tới 4 trong 6 trận đối đầu với Quảng Nam.

Với tâm thế chủ nhà và sự tự tin cao độ, Mạc Hồng Quân và các đồng đội đã tràn lên tấn công ngay từ đầu. Chỉ sau 6 phút thi đấu, thành quả đã đến với Than Quảng Ninh. Tiền vệ trẻ Hai Long có nhịp xử lí bóng gọn gàng trước khi tung cú đá hóc hiểm mở tỷ số trận đấu.

truc-tiep-than-quang-ninh-vs-quang-nam-18h00-nong-bong-top-31568951770

Hai Long là cái tên thay thế cho Hải Huy trong vai trò nhạc trưởng và cầu thủ sinh năm 2000 càng chơi càng cho thấy sự trưởng thành. Nhận bàn thua sớm, Quảng Nam cố gắng dâng cao để tìm kiếm bàn thắng nhưng hiệp một trôi qua mà không có thêm bàn thắng nào khi những chân sút đội khách như Đinh Thanh Trung hay Ibou Kebe không thể tạo ra sự khác biệt.

Bước sang hiệp 2, Than Quảng Ninh không vội vàng mà chơi rất chắc chắn. Điều này khiến cho nửa đầu của hiệp 2 trôi qua khá nhàm chán và không có nhiều cơ hội rõ rệt. Bước ngoặt đến ở phút 63 khi Hùng Cường ngã trong vòng cấm đem về quả phạt đền cho đội bóng đất mỏ. Chân sút Fagan đã không bỏ qua cơ hội để giải tỏa cơn khát bàn thắng.

QuangNinh-QuangNam-2019-06

Chưa đầy 5 phút sau, Than Quảng Ninh lại được hưởng phạt đền sau khi Mạc Hồng Quân bị phạm lỗi trong vòng 16m50. Fagan đương nhiên không thể từ chối cơ hội hoàn tất cú đúp. Trong những phút cuối trận, Quảng Nam chỉ có được một bàn thắng danh dự do công của Duy Long. 

Với kết quả này, Than Quảng Ninh đã có 10 điểm bằng với thành tích của 2 đội bóng khác là Bình Dương và Hà Nội FC, qua đó tiếp tục duy trì vị trí trong nhóm dẫn đầu. Với đội khách Quảng Nam, họ tiếp tục với vị trí áp chót trên BXH và chỉ hơn Nam Định 1 điểm duy nhất.

Theo dõi Sports442 trên