sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Công Phượng: "Quyết thắng SLNA bởi tình yêu quê hương bất diệt"

Thứ tư, 24/06/2020 13:38 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Làm khách tại sân Vinh, Công Phượng đã có màn trình diễn chói sáng để có lần đầu tiên giành chiến thắng trước đội bóng quê hương.

vòng 6 V.League 2020, Công Phượng đã có chuyến hồi hương đầy cảm xúc khi trực tiếp ghi bàn giúp TP. HCM đánh bại SLNA. Đó cũng là lần đầu tiên chân sút này giành chiến thắng khi phải làm khách trên sân Vinh. Ở những lần đối đầu trước đó, ngay cả khi có phong độ cao, Công Phượng và đồng đội luôn phải nếm trái đắng ở xứ Nghệ.

246-CP

Sông Lam Nghệ An sau 5 vòng đấu vẫn là đội bóng sở hữu hàng thủ mạnh nhất V.League 2020 khi chưa phải nhận bất cứ bàn thua nào. Phá lưới một đối thủ như thế, dĩ nhiên cảm xúc phải bùng nổ. Nhưng Công Phượng đã không ăn mừng, đó là tình cảm mà anh dành cho quê hương mình.

Cách đây ít phút, Công Phượng chia sẻ trên fanpage chính thức của mình:

"Ước mơ bao nhiêu năm được chiến thắng trên đất quê hương! Đó không phải là ghét mà là yêu. Yêu quê đó là tình yêu bất diệt. Nhưng thắng trên quê hương đó là thể hiện tinh thần luôn chiến đấu hết mình. Thể hiện 1 con người Xứ Nghệ luôn muốn vươn lên dù ở hoàn cảnh nào".

246-cphuong

Bài viết nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt tương tác và ủng hộ tới từ NHM. Không ít lời ngợi khen dành cho tiền đạo sinh năm 1995 với hành động ý nghĩa sau khi ghi bàn. Trận đấu khép lại, nhiều CĐV xứ Nghệ nán lại sân Vinh để chúc mừng Công Phượng và chụp ảnh cùng anh.

Bên ngoài sân cỏ, Công Phượng là con người sống tình cảm, quê hương luôn có một vị trí quan trọng trong trái tim anh. Lượng fan đông đảo của chân sút 1995 đã phần nào nói lên điều đó, không chỉ là những CĐV HAGL, ĐT Việt Nam, mà nay là cả TP. HCM và SLNA nữa.

Theo dõi Sports442 trên