sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quang Hải tịt ngòi, Hà Nội vẫn thắng thuyết phục Becamex Bình Dương

Thứ tư, 24/06/2020 18:36 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Cú đúp của Rimario đã giúp CLB Hà Nội đánh bại Becamex Bình Dương để vươn lên vị trí thứ 3 sau 6 vòng đấu tại V.League 2020.

CLB Hà Nội bị nghi ngờ về phong độ đã đánh bại Becamex Bình Dương ngay trên sân khách ở trận đấu thuộc vòng 6 V.League 2020.

Quang Hải trở lại đội hình xuất phát, trong khi đó thủ môn Tấn Trường cũng có trận ra mắt Hà Nội FC. Hai đội nhập cuộc với thế trận tấn công hấp dẫn, liên tục ăn miếng trả miếng ngay từ những phút đầu tiên.

CLB Hà Nội là những người có cơ hội trước khi lần lượt Thành Chung, Văn Quyết uy hiếp khung thành của thủ môn kỳ cựu Trần Đức Cường. Phút 29, Văn Quyết bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài ngay lập tức cho Hà Nội hưởng 1 quả phạt đền. Rimario đã không bỏ lỡ cơ hội để mở tỷ số cho đội bóng áo vàng.

ket-qua-ha-noi-binh-duong

Bước vào hiệp 2, đội bóng thủ đô tiếp tục dồn ép đối thủ. Quang Hải dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn không có được bàn thắng để giải tỏa về mặt tâm lý. Phút 62, Bình Dương suýt chút nữa đã có bàn gỡ hòa sau cú sút chệch cột dọc của Tiến Linh.

Ở những phút tiếp theo, Bình Dương nỗ lực tấn công để tìm bàn gỡ. Phút 89, Toure có cú đá phạt khiến Tấn Trường bó tay nhưng lại đi trúng cột dọc. Trong 9 phút bù giờ của hiệp 2, Hà Nội kịp có thêm một bàn thắng nữa để kết liễu Bình Dương, một lần nữa Rimario là người lên tiếng.

Chung cuộc, Hà Nội giành chiến thắng 2-0. Sau 6 trận, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có 10 điểm, tạm vươn lên đứng thứ 3 trên BXH V.League 2020.

Theo dõi Sports442 trên