sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Thanh Hóa: "Chúng tôi đang sở hữu báu vật quốc gia"

Thứ tư, 24/06/2020 11:04 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau trận thắng bất ngờ trước Viettel tại vòng 6 V-League 2020, HLV Nguyễn Thành Công của CLB Thanh Hóa đã tiết lộ cái tên quan trọng và được quan tâm bậc nhất tại CLB.

Trong trận đấu tại vòng 6 V-League, CLB Thanh Hóa đã bất ngờ giành chiến thắng trước Viettel ngay tại Hàng Đẫy với tỷ số 2-1 với sự tỏa sáng của Hoàng Vũ Samson và Lê Văn Thắng.

Đây đã là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Thanh Hóa sau khi CLB này sa thải HLV Fabio Lopez. HLV thay thế Nguyễn Thành Công đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho mỗi trận đấu và quan trọng là nhận được sự ủng hộ từ các CĐV. Họ tin rằng nếu có đủ lực lượng mạnh nhất, Thanh Hóa hoàn toàn có thể nằm trong top 8.

tronghung-thaiquy

Lúc này, đội bóng của bầu Đệ vẫn chưa có được sự phục vụ của tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Hùng vì chấn thương. Theo HLV trưởng Thành Công, Trọng Hùng đã bình phục chấn thương nhưng đây là cầu thủ quan trọng nên ông vẫn muốn chờ thêm:

"Trọng Hùng không chỉ là tài sản của CLB Thanh Hóa, cậu ấy là tài sản của quốc gia. Bản thân tôi và lãnh đạo đội bóng cũng có những sự chăm sóc tỉ mỉ, nhưng tôi cũng nói với Trọng Hùng rằng thời điểm hiện tại không được vội.

546-2315

Cậu ấy chỉ mới trở lại sau chấn thương và chưa hoàn toàn hồi phục phong độ. Cậu ấy càng vội sẽ càng khó khăn trong một quãng thời gian dài nữa."

Nguyễn Trọng Hùng là một tài năng của bóng đá Việt Nam. Không chỉ sở hữu tốc độ, kĩ thuật và khả năng đột biến cao, cầu thủ của Thanh Hóa còn có một vẻ ngoài điển trai và nhiều lần được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội hình U23 Việt Nam. Tuy nhiên, thể lực yếu và mẫn cảm với chấn thương khiến cho Trọng Hùng chưa có chỗ đứng vững chắc.

VIDEO: Highlights Viettel vs Thanh Hóa FC

Nếu Trọng Hùng hoàn toàn sung sức, Thanh Hóa sẽ trở nên nguy hiểm hơn khi có một mũi tấn công đa năng và nhiều đột biến. Khi đó, Hoàng Vũ Samson cũng sẽ có một chân tiếp đạn đẳng cấp hơn và nhiều cơ hội tỏa sáng.

Theo dõi Sports442 trên