sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Võ Huy Toàn: "Nhìn Công Phượng tập luyện là biết sẽ tỏa sáng"

Thứ tư, 24/06/2020 10:03 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Võ Huy Toàn đã không ngớt những lời khen ngợi dành cho Công Phượng sau khi cả 2 cùng tỏa sáng đem về chiến thắng cho TP Hồ Chí Minh trước SLNA tại vòng 6 V-League.

Trong trận đấu giữa SLNA và TP Hồ Chí Minh, Văn Toàn đã có đường kiến tạo chính xác để Công Phượng ghi bàn mang về chiến thắng cho đội bóng của HLV Chung Hae Song.

Sau trận đấu, tiền vệ Võ Huy Toàn đã không mấy bất ngờ với màn trình diễn của Công Phượng và cho rằng việc tỏa sáng của cầu thủ người Nghệ An là điều tất yếu:

"Công Phượng đang thi đấu ấn tượng trong 2 trận gần nhất của TP.HCM. Cậu ấy ngày càng thể hiện tầm quan trọng tại CLB. Tôi không bất ngờ khi Công Phượng liên tục ghi bàn. Ngay từ ngày đầu tiên nhìn Công Phượng tập luyện, tôi biết cậu ấy sẽ tỏa sáng." - chia sẻ theo Zing

SLNA-TPHCM-2020-07
Công Phượng đã ghi bàn trong trận đấu thứ 2 liên tiếp

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Đà Nẵng cũng thừa nhận cả anh và Công Phượng đều gặp khó trong thời gian đầu đến với CLB mới. Tuy nhiên sau nhiều thời gian tập luyện và trò chuyện, họ đã hiểu nhau và hòa nhập tốt hơn với CLB. Đó là điều kiện tiên quyết cho sự thành công của cả 2:

"Tôi và Công Phượng đều gặp khó khăn trong giai đoạn đầu, nhưng đến nay hòa nhập tốt cùng cả đội. TP.HCM là tập thể mạnh, phù hợp với lối chơi của tôi. Những bàn thắng của tôi hay Phượng không đến từ nỗ lực cá nhân, mà đó là thành quả của cả tập thể. TP.HCM đang tự tin sau 2 chiến thắng liên tiếp với tỷ số cách biệt."

hcm-viettel-2020-11_azdd
Huy Toàn và Công Phượng đang chơi rất ăn ý

Ở giai đoạn đầu mùa giải, Công Phượng đã chơi cực kì ăn ý cùng Phi Sơn và ở thời điểm hiện tại là Võ Huy Toàn. Đây rõ ràng là tín hiệu tích cực không chỉ với CLB TP Hồ Chí Minh mà còn với cả HLV Park Hang Seo trong kế hoạch đổi mới ĐTQG Việt Nam.

Huy Toàn cũng nói thêm người giúp anh và Công Phượng tìm lại phong độ chính là HLV Chung Hae Seong. Nhà cầm quân người Hàn Quốc theo sát từng học trò, không chỉ trên sân mà cuộc sống đời thường, giúp những tân binh nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội cũ, tạo ra một tập thể TPHCM gắn kết.

VIDEO: Highlights SLNA vs TP HCM

Theo dõi Sports442 trên