sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Chung Hae Seong: "Lấy vợ giúp Công Phượng thi đấu tốt hơn"

Thứ tư, 24/06/2020 09:21 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

HLV người Hàn Quốc cho rằng Công Phượng có phong độ tốt hơn, chơi tự tin hơn sau khi ổn định được cuộc sống bên ngoài sân cỏ.

Trên sân Vinh chiều 23/6, TP. HCM đã thắng tưng bừng trước SLNA, đội bóng có hàng thủ mạnh nhất V.League sau 5 vòng đấu đầu tiên. Công Phượng một lần nữa khẳng định được giá trị với bàn thắng đẳng cấp vào lưới đội bóng quê hương, đây là trận thứ 2 liên tiếp chân sút này nổ súng tại V.League 2020.

Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong khen ngợi cậu học trò: "Cuộc sống và văn hoá giữa Hàn Quốc, Việt Nam hơi giống nhau. Không chỉ cầu thủ mà người bình thường cũng vậy, khi có vợ, có con thì phải nỗ lực nhiều hơn.

Trước đây, Phượng chưa cưới nên chỉ có một mình, cưới xong thì phải lo cho vợ, cho con. Vấn đề không nằm ở bao nhiêu tuổi mà phải suy nghĩ nhiều vấn đề. Thời điểm này, Công Phượng thi đấu đã tốt hơn nhiều, hy vọng cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa. Kết hôn giúp Công Phượng thi đấu tốt hơn".

246-CP

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ thêm: "Khi Phượng khoác áo CLB TPHCM, tôi đã họp riêng và chia sẻ khá nhiều. Phượng là học trò của tôi từ khi ở HAGL, tôi muốn giúp cậu ấy.

Hồi đá nước ngoài, Công Phượng đá được bao nhiêu phút đâu. Về Việt Nam, cậu ấy đối mặt báo chí, người hâm mộ. Họ thấy Phượng đá một trận không tốt thì đánh giá nhưng tôi nghĩ không nên.

Hai trận vừa qua rất vui, cậu ấy đá hai trận, ghi hai bàn. Tôi rất vui vì Phượng làm được như vậy. Tôi không biết cậu ấy khoác áo đội tuyển quốc gia không vì chưa có danh sách nhưng hy vọng Phượng ra sân chứng minh được chuyên môn, không chỉ là hình ảnh".

Nhờ có phong độ ổn định của mình, Công Phượng đã được TP. HCM gia hạn hợp đồng đến hết mùa giải 2020. Chân sút sinh năm 1995 sẽ có một mùa giải trọn vẹn dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae Seong, người đã phát huy rất tốt tài năng của anh.

Công Phượng cũng ghi điểm với CĐV xứ Nghệ khi không ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới SLNA. Quan trọng hơn, TP. HCM đã đòi lại ngôi đầu từ chính đối thủ sau chiến thắng ở vòng 6 V.League 2020.

Theo dõi Sports442 trên