sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Công Phượng bất ngờ nhận chỉ trích trước derby TP Hồ Chí Minh

Thứ tư, 10/06/2020 15:25 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trước trận derby giữa CLB TP Hồ Chí Minh và Sài Gòn tại vòng 4 V-League 2020, Công Phượng đã bất ngờ nhận chỉ trích từ chuyên gia Vũ Mạnh Hải về việc bỏ thi đấu với Hải Phòng để về đính hôn.

Ở vòng 3 V-League, TP Hồ Chí Minh đã có trận hòa không bàn thắng đáng tiếc trước CLB Hải Phòng. Ở trận đấu này, hàng công của HLV Chung Hae Song thiếu vắng Công Phượng và hoàn toàn bị kiềm tỏa bởi trung vệ Adriano Schmidt.

Ngày hôm ấy, Công Phượng không cùng các đồng đội hành quân ra Bắc vì bận làm lễ đính hôn với vợ sắp cưới Viên Minh. Mặc dù đã được cho phép từ CLB chủ quản nhưng mới đây Công Phượng lại bất ngờ phải nhận những chỉ trích từ chuyên gia Vũ Mạnh Hải:

2-1591380531
Công Phượng bị chỉ trích vì thiếu tinh thần cống hiến

"Cá nhân tôi không thích Công Phượng qua chuyện vừa rồi, khi thể hiện tinh thần cống hiến với NHM, với bóng đá thế là chưa ổn.

Trận trước gặp Hải Phòng, nếu có Công Phượng thì theo tôi, TP.HCM sẽ chơi hay hơn và biết đâu đạt kết quả tốt hơn việc hòa 0-0."

VIDEO: Toàn cảnh lễ đính hôn Công Phượng - Viên Minh

Việc Công Phượng không thi đấu để tổ chức lễ đính hôn được NHM đón nhận như một tin mừng và không mấy ai quan tâm đến "tinh thần cống hiến" như ông Hải nói. Phần đông các CĐV cho rằng cầu thủ cũng là con người và những việc trọng đại mang tính chất cả đời người thì nên được ưu tiên hơn là một trận bóng.

Cũng từ sự kiện này, ông Vũ Mạnh Hải đã có những nhận định về vòng 4 V-League 2020 đồng thời chỉ ra rằng HLV Chung Hae Song đang muốn xây dựng một đội bóng đoàn kết và chiến thắng bằng sức mạnh tập thể đồng thời chỉ ra rằng Công Phượng không phải cái tên quan trọng nhất của TP Hồ Chí Minh:

cp1-0904
Tuy nhiên Phượng đã trở lại tập luyện và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong trận derby TP Hồ Chí Minh

"Tôi nghĩ vai trò của Công Phượng tại TP.HCM cũng chưa phải quan trọng nhất. Ở trận đấu quan trọng như vòng 3 V.League, mới trở lại sau Covid-19 nhưng họ sẵn sàng cho Phượng nghỉ dài ngày lo chuyện riêng. Từ đó có thể thấy vai trò của Công Phượng cũng chỉ là thêm một nhân tố, thêm một phương án thôi.

Trận tới có Công Phượng thì TP.HCM đúng là sẽ có thêm phương án tốt hơn. TP.HCM giờ chỉ có 2 cầu thủ tạo nên được đột biến là Phi Sơn và Công Phượng.

Tuy nhiên, trận tới có Công Phượng dù tốt hơn thì chủ yếu tôi vẫn chờ cả tập thể TP.HCM chơi khá hơn, chứ không thể đặt quá nhiều hy vọng vào các cá nhân."

Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận derby TP Hồ Chí Minh cùng CLB Sài Gòn vào lúc 19h ngày 12/6 trên SVĐ Thống Nhất.

Theo dõi Sports442 trên