sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thách thức HAGL, Nam Định quyết "phá dớp" đáng buồn trên sân khách

Thứ tư, 10/06/2020 10:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Đội bóng thành Nam khẳng định sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước HAGL để phá dớp 2 năm không biết mùi chiến thắng trên sân khách của mình.

Sau thất bại trước CLB Viettel ngay trên sân nhà Thiên Trường, CLB Dược Nam Hà Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu tại vòng 4 V-League 2020. Hai đội vừa đối đầu nhau trong trận đấu thuộc vòng loại cúp Quốc gia, diễn ra vào ngày 23/5. Ở trận đấu đó, Nam Định đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0.

Chính vì vậy, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang tỏ ra rất tự tin cho trận đấu sắp tới dù phải làm khách trên sân Pleiku. Trang fanpage của CLB Nam Định đã đăng tải hình ảnh lên dây cót tinh thần, trước cuộc đối đầu với HAGL tại vòng 4 V-League 2020 với nội dung:

nam-dinh-vs-hagl-82--1-
CLB Nam Định quyết tâm tạo nên nên bất ngờ ngay trên sân Pleiku

"Phá dớp thua trên sân Pleiku cũng như phá dớp 2 năm chưa thắng trên sân khách. Chúng ta chọn áo màu xanh cho trận đấu tới được không nhỉ?".

Việc chọn màu áo xanh lam trong những chuyến làm khách ở mùa giải năm nay có thể xem là một điều mới mẻ với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Họ hy vọng màu áo mới này sẽ giúp đội bóng phá dớp không thắng sân khách suốt 2 năm qua.

Lần gần nhất Nam Định có được một thắng lợi trên sân khách, là chiến thắng 2-1 trước TP.HCM ở vòng 15 V-League mùa giải 2018. Trong những lần đối đầu với HAGL ở sân Pleiku, Nam Định có thành tích toàn thua. Nhưng với những gì đã thể hiện ở những trận đấu gần đây, Lê Sĩ Minh và các đồng đội hoàn toàn có thể tự tin trong việc giành được 3 điểm trên đất Gia Lai trong chuyến làm khách lần này.

VIDEO: "Ngọc thô HAGL" bứt tốc xé toang hàng thủ đối phương tại giải hạng Nhất

Theo dõi Sports442 trên