sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trên bảo dưới không nghe, tiền đạo người Mỹ bị Bình Dương thanh lý dù mới lập siêu phẩm vào lưới Hà Nội

Chủ nhật, 24/01/2021 12:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chỉ sau 2 vòng đấu tại V.League 2021, tiền đạo Victor Mansaray đã bị CLB Becamex Bình Dương thanh lý vì có cách hành xử không bình thường.

Tối 23/1, Victor Mansaray đã góp công giúp Becamex Bình Dương ngược dòng thắng Hà Nội với tỷ số 2-1, với pha làm bàn ở phút 52. Tuy nhiên, bàn thắng không thể giúp Mansaray được HLV Phan Thanh Hùng giữ lại để thi đấu trong phần còn lại của V.League 2021. Chân sút này đã bị Bình Dương thanh lý hợp đồng vì cách hành xử bất bình thường.

victor-mansaray-1
Mansaray được đội trưởng Omar nhắc nhở rất nhiều. (Ảnh: Bongda24h).

Victor Mansaray là người nóng tính, thường xuyên gây rắc rối và không tuân thủ chiến thuật của HLV trưởng. Ở giải giao hữu trước thềm mùa giải mới, Mansaray có pha cố tình sút bóng mạnh về phía phóng viên tác nghiệp. Sau đó, chân sút này đã được CLB Bình Dương yêu cầu đến xin lỗi 2 phóng viên.

Tuy nhiên khi ghi bàn vào lưới Hà Nội đêm qua, chân sút người Mỹ lại có pha ăn mừng khiêu khích hướng về phía những phóng viên đang làm nhiệm vụ ở trận đấu. Sau trận, Mansaray còn lên mạng xã hội, đề nghị những ai chỉ trích anh "ngậm miệng lại".

mansaray-1
Victor Mansaray có màn ăn mừng khiêu khích sau khi ghi bàn vào lưới Hà Nội. (Ảnh: VNE)

Chia sẻ về Mansaray, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Mansaray quá nóng tính và có vấn đề cư xử. Cậu ấy phải thay đổi điều này nếu muốn tồn tại ở bóng đá Việt Nam".

Theo quy định của VPF, các đội bóng được phép thay đổi ngoại binh trước vòng 4. Ở vòng đấu tiếp theo, Bình Dương sẽ tiếp tục thi đấu ở Hàng Đẫy trước đội chủ nhà Viettel. Bên cạnh Pape Omar và Rabo Ali, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã lựa chọn Oussou Konan để thay thế suất ngoại binh của Mansaray.

XEM THÊM:

Thua Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hà Nội có nguy cơ đua trụ hạng

Hành xử thiếu chuyên nghiệp, Mansaray bị Bình Dương cảnh cáo lần 2

Theo dõi Sports442 trên