sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đối đầu với Lee Nguyễn, "Ronaldo Việt Nam" hứa không ăn mừng khi xé lưới đội bóng cũ

Chủ nhật, 24/01/2021 09:55 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Từng có 3 năm gắn bó với CLB TP. HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn cho biết anh sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào vào lưới đội bóng cũ ở trận đấu tối nay.

TP. HCM sẽ tiếp đón HL Hà Tĩnh trên sân nhà vào lúc 19h15 tối nay (24/1) trong trận đấu thuộc vòng 2 V.League 2021. Cả 2 đội bóng đều để thua ở vòng mở màn và đang rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này.

Đây cũng là cuộc hội ngộ giữa Trần Phi Sơn - cầu thủ được mệnh danh là "Ronaldo Việt Nam" với đội bóng cũ TP. HCM. Ở bên kia chiến tuyến, Phạm Hoàng Lâm cũng sẽ chạm trán với CLB Hà Tĩnh, đội bóng anh khoác áo ở V.League 2020.

Phi Son TP HCM

Sau 3 mùa giải khoác áo TP. HCM, Phi Sơn sẽ tới sân Thống Nhất với tư cách là cầu thủ đội khách. "Ronaldo Việt Nam" cho biết anh sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ: "Dù gì thì CLB TP.HCM cũng là đội bóng cũ của mình. Sơn đã từng gắn bó với đội bóng trong 3 mùa giải. Trong khoảng thời gian đó, có nhiều kỉ niệm đáng nhớ, những niềm vui nỗi buồn. Mình rất tôn trọng đội bóng cũ, đó là lý do mình sẽ không ăn mừng nếu có ghi bàn vào lưới CLB TP.HCM.

Khi trở lại nơi này thì cảm giác của mình rất là bồi hồi. Rất lâu rồi mình mới quay trở lại đây nhưng không phải là cầu thủ đội nhà mà là trong màu áo của đội khách, cảm giác hơi lạ. Tuy nhiên, mình cũng sẽ tập trung thi đấu để giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có kết quả tốt".

tran-phi-son-hong-linh-ha-tinh_ovyt

Việc Trần Phi Sơn trở lại khoác áo Hà Tĩnh đã khiến nhiều người bất ngờ. Khi được hỏi về lý do lựa chọn Hà Tĩnh chứ không phải một đội bóng giàu tiềm lực tài chính hơn, Phi Sơn cho biết: "Hà Tĩnh là nơi mình sinh ra và lớn lên nên mình muốn cống hiến cho bóng đá của nơi này. Trước đó, Sơn đã xác định là nếu rời CLB TP.HCM thì sẽ về Hà Tĩnh.

Hơn nữa, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thăng hạng và hiện cũng đang chơi ở V.League rồi, khi đang có phong độ cao nhất thì Sơn nghĩ mình muốn góp sức cùng các em trẻ để đưa đội bóng quê hương có thành tích tốt hơn trong tương lai".

Phi Son Ha Tinh

Dù mới chỉ gia nhập Hà Tĩnh nhưng Trần Phi Sơn đã được HLV Phạm Minh Đức trao tấm băng đội trưởng. Anh cho biết mình cũng có phần bất ngờ nhưng sẽ nỗ lực để xứng đáng với vinh dự này. Ở vòng đấu đầu tiên, Phi Sơn đã lập siêu phẩm vào lưới Than Quảng Ninh. Tuy nhiên Hà Tĩnh lại để thua ngược trong một trận cầu điên rồ khi Claudecir sút hỏng 2 quả phạt đền liên tiếp.

Bên phía TP. HCM, HLV Mano Polking sẽ chào đón Lee Nguyễn sau khi cầu thủ Việt Kiều này kết thúc thời gian cách ly. Lee Nguyễn đã có 2 buổi tập với TP. HCM và có thể sẽ ra sân trong trận gặp Hà Tĩnh.

XEM THÊM: HLV trưởng Hà Tĩnh lập tức do thám buổi tập của Lee Nguyễn

Theo dõi Sports442 trên