sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Chu Đình Nghiêm bị cảnh báo 'bay ghế' sau trận thua bẽ mặt trước Nam Định và Bình Dương

Chủ nhật, 24/01/2021 11:44 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CLB Hà Nội đã không thể tận dụng được lợi thế và để thua 1-2 trước B.Bình Dương. Tương lai của HLV Chu Đình Nghiêm đang bị đặt dấu hỏi lớn ở thời điểm hiện tại.

Nhận xét về kết quả trận đấu giữa Hà Nội và Bình Dương ở vòng 2 V-League 2021, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng các cầu thủ chủ chốt của đội chủ sân Hàng Đẫy đang đánh mất phong độ, ban huấn luyện cũng có vấn đề và xảy ra vấn đề gì đó. Hà Nội FC đang bị các đội khác bắt bài, nếu như họ không thể tìm ra phương án mới sẽ vô cùng khó khăn ở mùa giải năm nay.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải với góc nhìn của một người có kinh nghiệm nhiều năm thi đấu và huấn luyện, ông chi rằng đây là thời điểm HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải tìm cách giải nút thắt, giải quyết khâu tâm lý cho các cầu thủ. Nếu không, sớm hay muộn vị chiến lược gia này sớm phải rời ghế huấn luyện. 

an-ky-luat-cua-hlv-chu-dinh-nghi
HLV Chu Đình Nghiêm khó giữ ghế nếu Hà Nội tiếp tục bết bát

"Trong bóng đá chuyên nghiệp, việc đó hoàn toàn có thể xảy ra. Một khi HLV không làm tròn được nhiệm vụ, không đem lại được điều gì mới mẻ, không bước qua được sự khó khăn, bế tắc, thì chiếc ghế của họ sẽ lung lay thôi. Với Hà Nội FC lúc này, ngay cả cầu thủ chủ chốt của họ cũng đang gặp vấn đề. Hai trận đấu vừa qua, chúng ta không thấy Văn Quyết, Quang Hải đâu cả.

Trong hoàn cảnh đó, HLV cần có liệu pháp tốt về tâm lý, đấu pháp để đội bóng có sự thay đổi trong lối chơi, mang lại hiệu quả. Tất cả những điều đó bây giờ phụ thuộc vào ban huấn luyện. Nếu HLV cứ thua mãi thì việc ghế của họ gặp vấn đề".

IMG_3495
Hà Nội bại trận trước Bình Dương

Tuy nhiên, vị chuyên gia này vẫn khẳng định rằng Hà Nội có lực lượng tốt, nhiều cầu thủ ngôi sao, chơi tấn công đẹp mắt,hiệu quả. Vấn đề của đội bóng Thủ đô là phải sớm điều chỉnh thôi, Nội FC hoàn toàn có thể vươn lên tốp trên được. Hai trận thua chưa phải vấn đề gì cả.

Trận đấu tiếp theo ở vòng 3, CLB Hà Nội sẽ đối đầu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray, đội bóng toàn thắng trong 2 trận vừa qua. Đây được xem là thách thức lớn với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Tuy nhiên chuyên gia Vũ Mạnh Hải lại cho rằng đây là cơ hội để Hà Nội FC tạo ra bước ngoặt. Bởi nếu đánh bại được một đối thủ đang có phong độ cao như vậy, các cầu thủ chắc chắn sẽ lấy lại được sự hưng phấn đang thiếu.

Xem thêm:

Tiến Linh 'làm khổ làm sở' Thành Chung và Việt Anh

Theo dõi Sports442 trên