sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hà Đức Chinh vô duyên, SHB Đà Nẵng vẫn nối dài mạch thắng ở V.League 2021

Chủ nhật, 24/01/2021 19:39 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Pha lập công duy nhất của Rafaelson đã giúp SHB Đà Nẵng vượt qua Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả với tỷ số tối thiểu, qua đó duy trì mạch thắng tại V.League 2021.

Thi đấu trên sân của Than Quảng Ninh nhưng SHB Đà Nẵng mới là đội bóng chơi tấn công tốt hơn trong những phút đầu tiên. Ngay ở phút thứ 3, Hà Đức Chinh đã có cơ hội mở tỷ số sau đường căng ngang thuận lợi của Rafaelson. Tuy nhiên, cú đệm bóng của anh lại đưa bóng đi vọt xà ở cự ly chỉ hơn 5m.

5 phút sau, đến lượt Đỗ Thanh Thịnh đe dọa khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên cú sút của anh không qua được Gustavo. Phút 26, đến lượt Hà Đức Chinh đặt Rafaelson vào vị trí thuận lợi, tuy nhiên tiền đạo người Brazil không thể chạm bóng sau đường chuyền dọn cỗ của số 9.

rafaelson-dn-tqn

Ngay sau đó, Mạc Hồng Quân có pha xoay người dứt điểm mẫu mực nhưng thủ môn Tuấn Mạnh đã chơi rất tập trung để giữ sạch mảnh lưới. Những phút tiếp theo, Đà Nẵng vẫn chơi chủ động hơn nhưng hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào.

Bước sang hiệp 2, Rafaelson đã có cơ hội mở tỷ số ở phút 53 sau đường chuyền của Hà Đức Chinh. Tuy nhiên anh xử lý quá chậm. Chỉ 2 phút sau, từ đường chuyền của Đặng Anh Tuấn, Rafaelson tung cú dứt điểm hiểm hóc, bóng đi căng và không có thủ môn Hoài Anh bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Những phút tiếp theo, Than Quảng Ninh dù rất nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. SHB Đà Nẵng đã giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 1-0. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức với cách biệt tối thiểu ở mùa giải năm nay.

stats-tqn-shb-da-nang

Đội hình ra sân Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng

dh-ra-san-quang-ninh-da-nang

XEM THÊM: HLV Than Quảng Ninh hứa sẽ thay đổi đội hình chắp vá

Theo dõi Sports442 trên