sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bắt thóp cả Sài Gòn và HAGL, tân binh V.League khẳng định chiến thắng đã nằm trong tính toán

Chủ nhật, 24/01/2021 09:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chia sẻ sau trận đấu với Sài Gòn FC, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết ông đã có sự chuẩn bị tốt cho Bình Định và chiến thắng này không phải điều gì quá bất ngờ.

Chiều 23/1, CLB Topenland Bình Định đã có trận thắng trước Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2021. Đây là trận đấu đầu tiên trên sân nhà của đội bóng đất Võ ở mùa giải năm nay, Hồ Tấn Tài là người lập công mang về 3 điểm với pha đánh đầu thành bàn ở phút thứ 4.

ho tan tai binh dinh

Chia sẻ sau trận thắng, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận này, cầu thủ tuân thủ đấu pháp, chơi tập trung. Chúng tôi tổ chức tốt hơn Sài Gòn FC, dù họ vẫn là đội bóng mạnh. Sau bàn thắng sớm, chúng tôi biết cách để bảo toàn tỷ số và gây áp lực ngược lại đội Sài Gòn.

Kết quả phản ánh đúng cục diện trận đấu. Chúng tôi đã làm chủ thế trận và buộc họ phải chơi bóng dài khi chia cắt được các tiền đạo và tiền vệ Sài Gòn FC. Họ không phối hợp được.

cong-phuong-hagl-sai-gon-vong-1-v-league-1610891390238150971807

Thật may là tôi đã đến dự khán trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL. Tôi cho rằng Sài Gòn FC đã sai lầm khi từ bỏ lối chơi sở trường. Tôi biết họ sẽ không sử dụng Matsui ở trận đấu này. Tôi đã biết cách chia cắt tiền đạo đối phương. Sài Gòn không chơi theo cách họ muốn, đó chính là vấn đề".

Hồ Tấn Tài, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho biết: "Bình Định đã thi đấu rất nỗ lực. Tất nhiên, chúng tôi cần thi đấu tốt hơn nữa trong chặng đường tới.

Chúng tôi không thay đổi nhiều so với trận trước. Quan trọng là Bình Định xem lại các trận từng thi đấu với Sài Gòn để biết được điểm mạnh của đối thủ, qua đó, khắc chế thành công".

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Đức Thắng sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Dù vừa có trận thắng trước SLNA, nhưng HLV Kiatisak và các học trò vẫn còn rất nhiều thứ phải làm nếu muốn có điểm trước một Bình Định đang tràn đầy quyết tâm và tham vọng.

XEM THÊM: Dấu ấn chiến thuật của HLV Kiatisak được báo Thái Lan đưa lên mây

Theo dõi Sports442 trên