sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quyết soán ngôi Việt Nam, HLV Nishino lên kế hoạch mới cho ĐT Thái Lan

Thứ năm, 12/11/2020 14:48 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chia sẻ trong ngày đầu tiên hội quân, HLV Akira Nishino đã tiết lộ mục tiêu mà ông hướng đến là xây dựng một ĐT Thái Lan hoàn hảo nhất vào năm 2021.

ĐT Thái Lan đã bắt đầu hội quân từ hôm 9/11 nhưng do mất thời gian kiểm tra y tế bắt buộc, phải tới ngày hôm qua (11/11) thì thầy trò HLV Akira Nishino mới có buổi tập đầu tiên. Chia sẻ với truyền thông xứ Chùa Vàng, HLV người Nhật Bản tiết lộ ông đã có kế hoạch để xây dựng đội tuyển Thái hoàn hảo nhất trong tương lai.

"Những cầu thủ tôi gọi lên tuyển là những người có chỗ thi đấu thường xuyên ở CLB của họ. Tôi sẽ cố gắng điều chỉnh để cho các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất.

nishino-thai-lan

Thật không may là không phải tất cả những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Thái Lan đều có mặt trong đợt tập trung lần này, nhiều người vắng mặt vì những lý do khác nhau. Dù sao thì tôi vẫn sẽ cố gắng sàng lọc lực lượng tinh nhuệ nhất cho danh sách 24 cầu thủ tham gia đội tuyển, dự các giải quốc tế vào năm sau. Tạo ra một đội hình hoàn hảo nhất", HLV Akira Nishino chia sẻ.

Về trận đấu với đội Thai League All Stars vào ngày 14/11 tới, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: "Đây là trận đấu đầu tiên trong năm mà đội tuyển quốc gia Thái Lan chơi trên sân Rajamangala. Chúng tôi sẽ đá với tư cách của đội chủ nhà và đặt mục tiêu chiến thắng.

nishino-dt-thai

Trận đấu này rất quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho các giải quốc tế vào năm sau. Bởi vậy, trận đấu sẽ giống như một trận đấu thật, mỗi hiệp có 45 phút, và khán giả sẽ vào sân cổ vũ cho đội tuyển, tạo không khí như trong các trận đấu quốc tế".

HLV Akira Nishino cũng cho biết ông sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ mới, nhưng không phải tất cả. Ông cũng gửi lời cảm ơn đến các đội bóng Thai League đã tạo điều kiện để các cầu thủ lên tuyển tập trung mặc dù giải VĐQG đang bắt đầu vào guồng.

Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) cũng chính thức chốt lịch thi đấu VL World Cup 2022. Theo đó, các trận đấu tại vòng loại thứ 2 sẽ trở lại từ tháng 3/2021 và kết thúc vào tháng 6/2021. Vòng loại thứ 3 sẽ bắt đầu từ tháng 9/2021.

ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận. Xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, 4 trận). Indonesia là đội duy nhất chưa có điểm số nào tại vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên