sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quang Hải trầm ngâm, Duy Mạnh bật khóc khi Hà Nội không thể bảo vệ ngôi vương

Chủ nhật, 08/11/2020 20:35 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù đã cống hiến một trận cầu tuyệt hay, các cầu thủ Hà Nội vẫn không thể giấu được nỗi buồn sau khi biết tin CLB Viettel đã vượt qua Sài Gòn để lên ngôi vô địch V.League 2020.

Trận đấu trên sân Cẩm Phả giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội kết thúc sớm hơn trận Sài Gòn - Viettel ít phút. Sau khi giành thắng lợi 4-0, các cầu thủ Hà Nội vẫn chưa dám ăn mừng mà phải cùng nhau theo dõi diễn biến của trận đấu trên sân Thống Nhất.

ha-noi-than-quang-ninh-viettel-vo-dich-5-16048395600211235212193

Tuy nhiên, điều mà Quang Hải và các đồng đội mong chờ đã không xảy ra. Viettel đã giữ sạch mảnh lưới và bảo toàn thắng lợi 1-0, qua đó có lần đầu tiên giành chức vô địch V.League. Ống kính máy quay đã ngay lập tức bắt gặp hình ảnh vô cùng tâm trạng của HLV Chu Đình Nghiêm cũng như các học trò.

HN-TQN-Viettel-vo-dich

Ở mùa giải 2017, Hà Nội cũng kết thúc mùa giải với chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả. Trận hòa 4-4 năm đó khiến đội bóng Thủ Đô không thể bảo vệ thành công chức vô địch. Tới V.League 2020, họ đã giành thắng lợi với tỷ số 4-0. Nhưng quyền tự quyết nằm trong tay Viettel và Hà Nội một lần nữa trải qua nỗi buồn khó tả tại Cẩm Phả.

quang-hai-tqn

Quang Hải, người ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu, cũng trầm ngâm khi đón nhận kết quả trận đấu giữa Sài Gòn - Viettel. Duy Mạnh cũng không biết làm gì hơn ngoài việc an ủi các đồng đội. Trong lúc lên bục nhận danh hiệu Á quân V.League 2020, rất nhiều cầu thủ Hà Nội đã bật khóc, trong đó có chính Duy Mạnh.

duy-manh-khoc

Hà Nội không thể trở thành đội bóng đầu tiên vô địch V.League 3 mùa liên tiếp. CLB Hà Nội là một trong những đội bóng mạnh nhất Việt Nam và với họ, về nhì là một thất bại. Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý HLV Công Tuấn của đội bóng Thủ Đô cũng gửi lời chúc mừng đến tân vương Viettel:

"Viettel xứng đáng vô địch. Họ có giai đoạn 2 thi đấu rất hay. Thắng 6 trận và hòa 1. Xin chúc mừng Viettel. Hy vọng khi tham dự AFC Champions League, họ sẽ có sự chuẩn bị tham gia giải đấu tốt nhất".

XEM THÊM: HLV Trương Việt Hoàng: 'Viettel vô địch xứng đáng'

Theo dõi Sports442 trên