sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Vùi dập Than Quảng Ninh, Hà Nội vẫn trở thành cựu vương theo kịch bản không thể buồn hơn

Chủ nhật, 08/11/2020 19:04 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù đã giành thắng lợi với tỷ số 4-0 trước Than Quảng Ninh nhưng Hà Nội vẫn không thể bảo vệ thành công chức vô địch, bởi VIettel đã có 3 điểm trước Sài Gòn.

V.League 2020 đã khép lại theo cách không thể kịch tính hơn. 2 trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân Cẩm Phả và sân Thống Nhất khiến các CĐV luôn phải cập nhật để biết đội bóng nào đang nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch. Chung cuộc, Viettel đã vượt qua Sài Gòn với tỷ số 1-0 và biến chiến thắng 4-0 của Hà Nội trên sân Cẩm Phả trở nên vô nghĩa.

811-hn-tqn

Với mục tiêu buộc phải thắng, Hà Nội đã nhập cuộc một cách đầy chủ động và uy hiếp khung thành của Than Quảng Ninh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên Than Quảng Ninh lại là đội có cơ hội đầu tiên của trận đấu, đáng tiếc là Lê Thế Mạnh đã dứt điểm chệch cột dọc ở phút thứ 4.

Rimario ngay sau đó có cơ hội nhưng cú dứt điểm của anh lại đi quá nhẹ. NHM Hà Nội không phải chờ quá lâu khi ngay ở phút 12, Quang Hải có tình huống sút 1 chạm hiểm hóc khiến thủ môn Tuấn Linh đứng chôn chân, mở tỷ số cho đội bóng áo tím.

hanoi-tqn

Tốc độ trận đấu được đẩy cao sau bàn mở tỷ số của đội khách. Hà Nội cầm bóng tốt ở khu vực giữa sân nhưng lại gặp khó trong việc tiếp cận khung thành. Phút 35, cơ hội một lần nữa đến với Rimario, tiền đạo người Jamaica đánh đầu tung lưới thủ môn Tuấn Linh sau pha tạt bóng của Văn Quyết. Tuy nhiên, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

7 phút sau, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Hà Nội. Lần này, Rimario là người chuyền bóng còn Văn Quyết đánh đầu ghi bàn. 2-0 cũng là tỷ số của hiệp đấu thứ nhất.

rimario

Bước sang hiệp 2, Hà Nội có thêm 2 bàn thắng nữa của Rimario ở những phút 78 và 82. Tuy nhiên, Hà Nội vẫn trở thành cựu vương bởi Viettel cũng có được chiến thắng trên sân Thống Nhất. Về nhì tại V.League 2020 với 39 điểm, Hà Nội sẽ chỉ có vé tham dự AFC Cup 2021, trong khi đó Viettel sẽ tham dự AFC Champions League.

Theo dõi Sports442 trên