sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Sài Gòn quyết cản Viettel vô địch: ‘Chúng tôi đá vì bóng đá sạch, không liên quan bầu Hiển’

Chủ nhật, 08/11/2020 12:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước trận đấu định đoạt ngôi vương V-League 2020, HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố quyết chiến với Viettel vì vị trí của CLB Sài Gòn chứ không phải vì điều gì khác.

Chia sẻ với VNE, Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ đặc biệt trước khi 2 trận đấu quyết vô địch V-League 2020 sắp sửa diễn ra: "Sài Gòn FC từng là của bầu Hiển, nhưng đã được chuyển giao từ đầu mùa này.

Nếu theo dõi chúng tôi thi đấu suốt 19 trận đã qua, đặc biệt là trận thắng Hà Nội 1-0 ngay tại Hàng Đẫy hôm 30/6, các bạn sẽ hiểu Sài Gòn FC là đội bóng của người Sài Gòn, của những nhà đầu tư mới chứ không liên quan đến bầu Hiển.

truc-tiep-viettel-vs-sai-gon-dai-chien-hang-day1601116817

Mọi chuyện rất rõ ràng, chúng tôi không dính dáng tới Hà Nội để phải hỗ trợ họ. Còn Hà Nội, nếu lên ngôi mùa này thì cũng xứng đáng. Họ chơi hay quá, có nhiều ngôi sao, phối hợp bài bản".

HLV Vũ Tiến Thành mong muốn nhấn mạnh rằng đội bóng của mình sẽ chiến đấu vì mục tiêu riêng, chứ không phải hỗ trợ cho đối thủ nào khác. Trước đó vào hôm 4/11, ông Thành đã từng tuyên bố rằng: "Vòng cuối vẫn đá hết mình trước Viettel và phải cho Hà Nội FC vô địch".

Tuy nhiên ông Thành cho rằng ý của mình đã bị diễn giải chưa chuẩn, nên ngay ngày hôm sau đã xuất hiện trên trang chủ Sài Gòn FC với lời giải thích: "Ở trận đấu với Viettel, chúng tôi cũng muốn có được hạng nhì. Nhưng để muốn được hạng nhì thì Quảng Ninh phải thắng Hà Nội FC.

1bf7dd236cbf93e1caae_psqx

Điều này có nghĩa tôi vẫn muốn Sài Gòn FC đá xả thân, nỗ lực ở vòng cuối để kiếm một kết quả tốt trước Viettel thì Quảng Ninh cũng thi đấu xả thân trước Hà Nội FC. Như vậy chúng tôi cũng sẽ cải thiện được thành tích, từ vị trí thứ 3 lên thứ 2. Nói thế để các CĐV thấy rằng chúng tôi quyết tâm cho trận đấu sắp tới".

Khi được hỏi về đối thủ Viettel, ông Thành không ngần ngại mà chia sẻ thẳng thắn rằng: "Viettel đương nhiên là một trong những đội mạnh nhất Việt Nam lúc này. Trước thềm mùa 2020, họ tăng cường một loạt cầu thủ chất lượng như Hồ Khắc Ngọc, Trần Nguyên Mạnh…

So về thực lực, Viettel hơn Sài Gòn. Cản họ vô địch là nhiệm vụ khó khăn, nhưng không phải là không thể. Chúng tôi từng thắng cả TP HCM lẫn Hà Nội. Ở cuộc đối đầu tại giai đoạn I, Sài Gòn cũng đã chơi tốt trên sân của Viettel và chỉ thua bởi ở phút bù giờ thứ ba, dẫn đến đứt mạch bất bại. Tái đấu lần này, chúng tôi sẽ đá để chứng minh thất bại tại Hàng Đẫy chỉ là tai nạn."

Xem thêm:

HLV Than Quảng Ninh hứa không buông xuôi trước Hà Nội của bầu Hiển

Theo dõi Sports442 trên