sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

VIETTEL FC lên ngôi vô địch V-League 2020

Chủ nhật, 08/11/2020 19:08 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Giành chiến thắng tối thiểu trước Sài Gòn FC, Viettel hạ bệ Hà Nội FC để lần đầu vô địch V-League.

Bước vào trận đấu với Sài Gòn FC, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng lên ngôi vô địch V-League 2020. Họ nắm trong tay quyền tự quyết, vì vậy mà bước vào trận đấu tinh thần của toàn đội đều được đẩy lên ở mức cao nhất.

Với mục tiêu như vậy, đội khách chơi đầy quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và sau nhiều nỗ lực, thành quả đến với Viettel là bàn mở tỷ số của Bruno Cunha ở phút 18. Tiền đạo người Brazil di chuyển không bóng tuyệt vời, đón quả tạt của đồng đội trước khi thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Văn Phong.

Bruno_zing

Sau thời điểm mở tỷ số, Viettel vẫn là đội chiếm thế chủ động. Trong khi đó, Sài Gòn cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhờ vào sự cơ động của bộ đôi ngoại binh Pedro và Geovane Magno. Tuy nhiên, hiệp 1 khép lại mà không bên nào có thêm bàn thắng.

Sang đến hiệp 2, đội chủ nhà đẩy nhanh tốc độ, bên kia Viettel tiếp tục duy trì cự ly đội hình hợp lý để không cho đội chủ nhà khoảng trống phối hợp. Sài Gòn liên tiếp tạo ra những đòn tấn công nguy hiểm song với sự chắc chắn của Quế Ngọc Hải, Viettel thoát khỏi nhiền phen sóng gió.

tiendung_vodich_Zing

CLB Sài Gòn là đội cầm bóng nhiều hơn trong hiệp thi đấu thứ 2, nhưng các đợt tấn công đều bị Viettel bẻ gãy dễ dàng. Đội chủ nhà chủ yếu dồn bóng sang 2 biên, nhưng các hậu vệ Viettel đang chơi tập trung để duy trì cự ly phòng ngự.

Trận đấu kết thúc với tỷ số tối thiểu 0-1 với bàn thắng lập công bởi ngoại binh Bruno. Viettel FC đã thắng bằng chính đôi chân của mình.

Đội hình ra sân:

sai-gon-vs-viettel

Xem thêm:

CLB Sài Gòn quyết cản Viettel vô địch

HLV Than Quảng Ninh hứa không buông xuôi trước Hà Nội của bầu Hiển

Theo dõi Sports442 trên