sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Khóa chặt ngòi nổ của TP.HCM, trung vệ Việt Kiều gây ấn tượng mạnh với HLV Park

Thứ bảy, 06/06/2020 08:40 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Ở cuộc đối đầu với TP. HCM chiều 5/6, trung vệ Việt Kiều Adriano Schmidt đã chơi cực kỳ chắc chắn và vô hiệu hóa nhiều đợt tấn công của đội khách.

Trận đấu giữa Hải Phòng và TP. HCM tại sân Lạch Tray chiều 5/6 được HLV Park Hang-seo đến dự khán để kiểm chứng phong độ của các tuyển thủ QG, cũng như tìm ra nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Phi Sơn, Xuân Nam,... chắc chắn biết điều đó, nhưng màn trình diễn của họ đã không được như mong đợi.

Hai_Phong_vs_TP.HCM_3_zing

Ở chiều ngược lại, trung vệ Việt Kiều Adriano Schmidt đã có một ngày thi đấu hiệu quả, chắc chắn ở hàng thủ của đội chủ nhà. Schmidt đã nhiều lần giải nguy cho khung thành của thủ môn Văn Toản bằng kinh nghiệm, khả năng đọc tình huống tốt của mình.

Sở hữu chiều cao lên tới 1m85 cùng sải chân dài, trung vệ mang trong mình 2 dòng máu Việt - Đức đã phong tỏa được cựu sao Celtic Amido Balde bên phía đội khách. Anh cũng tích cực tham gia phòng ngự từ xa để khóa chặt Trần Phi Sơn, ngăn những đường lên bóng nguy hiểm của cầu thủ này. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Hàng thủ ĐT Việt Nam đang khủng hoảng nghiêm trọng với những chấn thương của Duy Mạnh, Đình Trọng, đây chính là cơ hội tốt để Adriano Schmidt giành một suất lên tuyển và khẳng định tài năng của mình.

Hai_Phong_vs_TP.HCM_2_zing

Chắc chắn sau màn trình diễn ấn tượng trước TP. HCM, HLV Park Hang-seo sẽ chú ý đến trung vệ Việt Kiều này nhiều hơn. Nếu duy trì được phong độ tốt trong màu áo CLB Hải Phòng ở V.League 2020, cánh cửa lên tuyển Việt Nam với Adriano Schmidt sẽ rộng mở.

Theo dõi Sports442 trên