sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

SHB Đà Nẵng xác nhận không đăng ký Hà Đức Chinh cho trận đấu với SLNA

Thứ sáu, 05/06/2020 14:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù đã bình phục chấn thương nhưng HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không mạo hiểm sử dụng Hà Đức Chinh cho trận đấu với SLNA.

Hà Đức Chinh dính chấn thương ngay đầu trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và TP.HCM tại vòng 1/8 cúp quốc gia diễn ra trên sân Thống Nhất vào cuối tuần vừa qua. Sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương, Đức Chinh đã bị đau và được rút ra khỏi sân ở phút thứ 20.

Việc sớm rời sân từ phút 20 cũng khiến Hà Đức Chinh lỡ cơ hội đối đầu với Công Phượng, bởi Công Phượng ngồi dự bị trong hiệp 1 và chỉ vào sân ở hiệp 2. Mặc dù vậy, việc Hà Đức Chinh không gặp chấn thương nghiêm trọng, bởi cầu thủ này chỉ bị căng cơ đùi và gần như đã có thể tập luyện lại với các đồng đội.

scr1591335285_2846
Hà Đức Chinh sẽ được nghỉ ở trận gặp SLNA

Thế nhưng, để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho tuyển thủ Việt Nam, HLV Huỳnh Đức không đăng ký Đức Chinh cho trận đấu với SL Nghệ An ở vòng 3 V-League cuối tuần này. Ở trận đấu sắp tới tại vòng 3 V-League 2020, SHB Đà Nẵng làm khách của SL Nghệ ở sân Vinh, đây là trận đâu mà đội bóng sông Hàn ra sân với quyết tâm buộc phải thắng để đào thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Còn với Hà Đức Chinh, anh sẽ được cho nghỉ ngơi để có thể bình phục hoàn toàn và sớm trở lại ở vòng 4 V-League. Cầu thủ người Phú Thọ cũng đã phải nghỉ thi đấu giai đoạn trước khi nghỉ dịch Covid-19 do men gan tăng cao.

Theo dõi Sports442 trên