sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bỏ qua Hà Nội và TP. HCM, BLV Anh Ngọc chỉ ra đội bóng tổ chức tốt nhất Việt Nam

Thứ sáu, 05/06/2020 14:36 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

DNH Nam Định đã tiến bộ rất nhiều ở mùa giải năm nay. Theo BLV Anh Ngọc, đây là đội bóng được tổ chức tốt nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại.

Ở mùa giải 2020, DNH Nam Định đang trình diễn một lối chơi vô cùng ấn tượng. Điều đó thể hiện rõ ràng nhất ở trận thắng 2-0 trước HAGL thuộc vòng loại cúp Quốc Gia vào hôm 23/5.

Q.Ninh-N.Dinh-2020-12

Ngay cả khi bị loại trên chấm luân lưu ở trận gặp Than Quảng Ninh sau đó, đội bóng của 2 anh em HLV Văn Dũng, Văn Sỹ vẫn khiến NHM nhiều lần vỡ òa cảm xúc với lối chơi đẹp mắt. Nhận xét về DNH Nam Định, BLV Trương Anh Ngọc cho biết:

"Nam Định đang là đội bóng được tổ chức tốt nhất Việt Nam. Những mảng miếng khác hẳn năm ngoái. Năm ngoái Nam Định có giai đoạn chơi hay, giai đoạn lại như mất hứng, bị tâm lý. Đội bóng mà chơi theo hứng thì rất khó tồn tại lâu.

Nhìn 4 trận đấu đã qua của Nam Định ở mùa giải năm nay họ vẫn còn cái hứng đó. Họ nhập cuộc tốt, khởi đầu nhanh nhưng họ không còn chơi theo kiểu cảm tính mà thay vào đó là lý tính rõ ràng. Những pha bật nhả của họ có độ khó đoán cao và thường là những pha bật nhả ít chạm, nhanh. Đấy là kiểu đá của bóng đá châu Âu. Phải nói HLV Nguyễn Văn Dũng và Nguyễn Văn Sỹ đã làm rất tốt việc này".

DNH Nam Định đang sở hữu cặp tiền đạo chơi đầu cực tốt là Đỗ Merlo và Rafaelson. Những quả tạt của Lê Sỹ Minh hay Mai Xuân Quyết cũng nhờ đó mà trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, khả năng phòng ngự của đội bóng này vẫn chưa thực sự ổn. Hầu hết các bàn thua của họ đều ở sau lưng hàng hậu vệ hoặc ở nách trung vệ và hậu vệ cánh.

Q.Ninh-N.Dinh-2020-04

BLV Quang Tùng cũng đưa ra quan điểm tương tự: "Nam Định là đội bóng được tổ chức vào loại tốt nhất V-League thời điểm này. Họ có cá tính, có những miếng đánh được xây dựng bài bản trên cơ sở của sự hiểu biết lẫn nhau.

Bóng đá Nam Định có thể không có những con người xuất chúng nhưng cá tính thì rất rõ".

Vào lúc 18h chiều nay, DNH Nam Định sẽ tiếp đón Viettel trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2020. Trở về sân nhà, đoàn quân của 2 anh em HLV Văn Dũng, Văn Sỹ sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ hơn 1 vạn CĐV nhà. Sẽ không dễ để HLV Trương Việt Hoàng và các học trò có thể rời sân Thiên Trường với 3 điểm trong tay.

Theo dõi Sports442 trên