sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Huỳnh Đức tiến cử cho ĐTVN mũi tấn công nguy hiểm sánh ngang Công Phượng

Thứ ba, 14/07/2020 10:06 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Liên tiếp lập công trong màu áo SHB Đà Nẵng, Phan Văn Long được HLV Lê Huỳnh Đức tin tưởng sẽ có suất ở ĐT Việt Nam trong tương lai gần.

Sau 9 vòng đấu tại V.League 2020, Phan Văn Long và Nguyễn Công Phượng đang là 2 chân sút nội có thành tích ghi bàn ấn tượng nhất với 4 pha lập công. Chuỗi trận bất bại của SHB Đà Nẵng trong thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của cầu thủ có biệt danh "Di Maria Việt Nam" này.

pv-long

Ở trận gần nhất, Phan Văn Long đã ghi bàn thắng quan trọng để giúp SHB Đà Nẵng cầm hòa ĐKVĐ Hà Nội FC. HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra hài lòng với 1 điểm có được, đồng thời dành những lời ngợi khen cho phong độ của cậu học trò:

"Trước đây Phan Văn Long cũng chơi rất tốt nhưng chưa có duyên ghi bàn, nhưng năm nay tôi nghĩ cậu ấy đã tìm lại bản năng săn bàn của mình với cảm giác cầu môn rất tốt. 

Phong độ gần đây của Phan Văn Long là khỏi cần nói khi ghi bàn đều đặn qua từng vòng đấu. Tôi mong Long giữ được phong độ này, để có thể được triệu tập vào đội tuyển quốc gia ở đợt tập trung gần nhất".

Phan Văn Long từng là một hiện tượng của lứa U19 Việt Nam nổi đình nổi đám năm 2014. Tuy nhiên, phải đến mùa giải 2020 thì tài năng của anh mới thực sự được phát huy trong màu áo SHB Đà Nẵng. Sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm nhạy bén, Văn Long sẽ là một lựa chọn không tồi cho HLV Park Hang-seo trong kế hoạch làm mới ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên