sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Lâm bị CĐV Thái Lan mỉa mai: "Một kẻ vô kỷ luật, fan của Osaka sẽ khóc nếu anh ta được thi đấu"

Thứ bảy, 30/01/2021 10:00 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi Cerezo Osaka chính thức công bố thương vụ chiêu mộ Đặng Văn Lâm, các CĐV Thái Lan đã có những bình luận không mấy tích cực về thủ môn này.

Sáng 30/1, CLB Cerezo Osaka đã chính thức công bố thương vụ chiêu mộ Đặng Văn Lâm. Thủ thành sinh năm 1993 trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại giải VĐQG Nhật Bản (J.League 1). Chia sẻ trong ngày gia nhập đội bóng Nhật Bản, Đặng Văn Lâm cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được trở thành cầu thủ của một đội bóng lớn như Cerezo Osaka và có cơ hội được thi đấu ở giải đấu hàng đầu châu Á như J.League.

Van-Lam-osaka
Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập Cerezo Osaka.

Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi tin rằng, trong tương lai gần, các cầu thủ bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội thi đấu ở nước ngoài", Đặng Văn Lâm nói. "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, những người đã theo dõi, ủng hộ và tin tưởng tôi. Xin cảm ơn Việt Nam vì tất cả!".

Văn Lâm gia nhập Cerezo Osaka theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United. Thời gian qua, thủ môn ĐT Việt Nam đã gặp phải rất nhiều rắc rối với đội bóng Thái Lan. Thậm chí, chủ tịch Muangthong United đã kiện Văn Lâm và người đại diện lên FIFA.

Trong thời gian này, Văn Lâm cắt đứt mọi liên lạc với CLB và dành thời gian thư giãn bên cạnh bạn gái Yến Xuân. Điều đó khiến anh bị CĐV Thái Lan chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp. Sau khi biết tin Đặng Văn Lâm chính thức cập bến đội bóng J.League, các CĐV Thái Lan lại tiếp tục "buông lời cay đắng" dành cho anh.

van-lam-kawin
Thất bại của Kawin ở J.League sẽ là động lực dành cho Đặng Văn Lâm.

Tài khoản Phil NP đưa ra con số đáng báo động về thành tích của Văn Lâm ở mùa giải năm nay: "12 trận, 18 bàn thua".

Tully FunnyMan bình luận: "Thủ môn số 3, hãy thư giãn và ngồi yên trên ghế dự bị". Ngay lập tức, một CĐV Việt Nam vào đáp trả: "Văn Lâm không phải là Kawin".

Một CĐV Thái Lan khác bình luận: "CĐV Cerezo Osaka sẽ khóc nếu cậu ta thi đấu trên sân". CĐV Kawin Jitsak viết ngắn gọn: "Chúc may mắn trên ghế dự bị".

Thậm chí, một CĐV Muangthong còn trù ẻo Cerezo Osaka phải xuống hạng. Tài khoản Khun Nattaphol viết: "Chúc may mắn từ Thái Lan, đừng quay lại đây".

Tài khoản Chris Ankor lên tiếng: "Một cầu thủ vô kỷ luật. Khi anh ta chơi không tốt, HLV thay thế bằng người khác nhưng anh ta không chấp nhận điều đó. Sau đó là bỏ tập và chạy trốn. Chúc may mắn Cerezo".

XEM THÊM:

Giá trị chuyển nhượng của Văn Lâm bất ngờ tăng sau khi rời Muangthong

Muangthong Utd có thể xuống hạng nếu thua kiện Văn Lâm

Theo dõi Sports442 trên